download Panoply for Mac 4.12.6

Panoply for Mac

 4.12.6

Download Panoply for Mac - Xử lý dữ liệu địa lý, thiết kế bản đồ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/05/2021

Panoply for Mac là ứng dụng Java giúp bạn xem và xử lý dữ liệu cũng như thiết kế bản đồ theo dữ liệu kinh độ và vĩ độ có trong bộ dữ liệu netCDF, HDF và GRIB. Panoply for Mac hoạt động trên Java Runtime và thường được sử dụng trên nhiều nền tảng.


Cài đặt Panoply for Mac trên máy Mac sẽ giúp bạn mở nhanh các file cơ sở dữ liệu có phần mở rộng khác nhau, từ .nc, .nc4, .grib, .hdf, .hdf4 hay .hdf5. Do Panoply for Mac tích hợp trong hệ thống, bạn chỉ cần click đúp vào file tương ứng để khai thác các tính năng của ứng dụng.

TNTmips cũng là ứng dụng giúp bạn xử lý các dữ liệu bản đồ, bao gồm thay đổi các hình ảnh bản đồ, chỉnh sửa các đường quét, vec-tơ và cơ sở dữ liệu địa lý, sử dụng TNTmips rất hữu ích cho việc nghiên cứu các vùng lãnh thổ, địa lý.

Giao diện người dùng của Panoply for Mac được chia làm nhiều tab, giúp bạn duyệt giữa các gói dữ liệu và các danh mục, điều chỉnh biên độ, thay đổi nhãn dán, vector, xếp chồng các lớp mask, v.v. Ứng dụng cũng thường được áp dụng để vẽ sơ đồ và tạo lát cắt cho các mảng 1D và 2D theo các biến đa chiều (dữ liệu kinh độ và vĩ độ).

Bên cạnh TNTmips, các bạn có thể xem thêm TopoMap là ứng dụng cung cấp cho người dùng bản đồ địa lý thế giới với tỷ lệ 1: 25 000, bên cạnh đó TopoMap còn giúp bạn dễ dàng tải các bản đồ địa lý về máy tính, tìm hiểu các thông tin về địa lý, kinh tuyến, vĩ tuyến một cách đơn giản và chính xác nhất.

Các tính năng chính của Panoply for Mac:

- Tạo lát cắt và vẽ mảng dữ liệu theo các biến đa chiều.

- Kết hợp hai mảng vào một bản thiết kế duy nhất.

- Lưu bản vẽ theo ảnh bitmap GIF, JPEG, PNG hoặc TIFF.

- Xuất bản đồ theo định dạng KMZ.



Liên kết tải về - [12.36 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panoply for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panoply for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panoply for Mac 4.12.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm