download Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES Mới nhất

Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES

 Mới nhất

Download Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES - Gửi mail đồng loạt, chăm sóc khách hàng qua mail

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2020

Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES là sản phẩm được các nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing hàng đầu thế giới hiện nay triển khai nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có thể thực hiện tốt các chiến dịch quảng cáo thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Với sự giúp đỡ của các phần mềm gửi email hàng loạt, các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí và nâng cao hiệu quả của công tác chăm sóc khách hàng.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES giúp cho người dùng có thể sử dụng để tiếp cận khách hàng được nhanh chóng hơn hoặc tiếp thị số lượng sản phẩm hàng loạt ra thị trường, phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES là phần mềm gửi mail thông qua công nghệ điện toán đám mây, vì vậy, việc sử dụng phần mềm sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí đầu tư cho quản lý.

iContact cũng là một trong những phần mềm Email Marketing được đánh giá cao, hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp, iContact cho phép gửi email hàng loạt với tốc độ nhanh, giúp tiết kiệm được đáng kể các chi phí.

Những chức năng chính của phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES:

- Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES không giới hạn số lượng email gửi đi trong ngày, thậm chí, bạn có thể gửi 1 triệu email một ngày mà không bị khóa email.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES có tính cá nhân hóa khách hàng, giúp gửi tới nhiều khách hàng với nội dung thông tin cá nhân khác nhau.

- Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES giúp thống kế số lượng mở email, thời gian mở, tài khoản mở.

- Chi phí gửi email với phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES khá thấp, có khả năng gửi mail với Brand Name để khách hàng dễ nhận biết thương hiệu.

Bên cạnh phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES, trên thị trường còn có rất nhiều phần mềm gửi email hàng loạt nổi trội như phần mềm gửi mail hàng loạt MailChimp, các bạn có thể tham khảo để lựa chọn sử dụng, phần mềm gửi mail hàng loạt MailChimp sở hữu những tính năng cơ bản như các phần mềm khác trên thị trường, bên cạnh đó, sản phẩm cũng được đánh giá là có chi phí thấp và giao diện thông minh, đẹp mắt.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm gửi mail hàng loạt amazonses là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm gửi mail hàng loạt AmazonSES Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm