download Prism Video Converter 7.37

Prism Video Converter

 7.37

Download Prism Video Converter - Đổi đuôi video hiệu quả

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2021

Prism Video Converter cho phép người dùng thực hiện chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video, với tốc độ nhanh chóng, hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian cho bạn khi phải làm việc với nhiều tập tin. Bên cạnh tính năng chuyển đổi, Prism Video Converter còn giúp điều chỉnh các thiết lập video một cách dễ dàng, xem video trước khi chuyển đổi, trực tiếp chuyển đổi DVD...


Prism Video Converter làm việc với các định dạng như AVI, MPG, VOB, ASF, WMV, MP4 và tất cả định dạng mà có codec dựa vào DirectShow. Người dùng có thể thêm tập tin hoặc cả thư mục để thực hiện chuyển đổi hay thêm các dữ liệu DVD vào giao diện chuyển đổi, thiết lập tốc độ nén/mã hóa, độ phân giải và tốc độ khung hình cho tập tin video đầu ra.

Prism Video Converter cũng cho phép bạn xem trước video gốc và kết quả video đầu ra sẽ như thế nào trước khi chuyển đổi, hỗ trợ xoay hoặc thêm chú thích cho video.

Prism Video Converter cho phép bạn thực hiện chuyển đổi dễ dàng giữa nhiều định dạng video thông dụng như AVI, MP4, WMV, MOV, MPEG, FLV,... Phần mềm thực hiện chuyển đổi nhanh chóng, tạo ra các video chất lượng cao, được phép thiết lập các thông số đầu ra, xem trước video hoặc chuyển đổi video từ DVD.

Prism Video Converter hỗ trợ chuyển đổi video theo chế độ từng file hoặc chuyển đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian. Bạn có thể thiết lập các thông số đầu ra cho video như tốc độ nén/mã hóa, độ phân giải và tốc độ khung hình.

download prism video converter

Download Prism Video Converter - Đổi đuôi video hiệu quả

Prism Video Converter tạo nhiều video đầu ra tương thích với các phần mềm xem phim trên máy tính cũng như cho các thiết bị di động. Các video đầu ra có thể được xem trước với trình xem được tích hợp trên chương trình, có thể thiết lập các hiệu ứng xoay hoặc thêm chú thích cho video.

Prism Video Converter còn giúp bạn trích xuất các video trên DVD giúp bạn tạo ra các video có định dạng thông dụng hơn. Ứng dụng này cũng có nén file video có chất lượng HD sang tập tin có kích thước nhỏ hơn.

Hiện nay, ứng dụng chuyển đổi video được nhiều người sử dụng nhất vẫn là Format Factory và Total Video Converter. Không cần phải bàn cãi nhiều về Format Factory, bởi vì chương trình hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa rất nhiều định dạng video phổ biến cũng như đổi đuôi âm thanh và còn rất nhiều tính năng khác mà Prism Video Converter không có.

Total Video Converter cũng vậy, với việc được tích hợp các công cụ chuyển đổi nâng cao, Total Video Converter hỗ trợ đổi các định dạng video với nhau cũng như đổi video sang âm thanh giúp người dùng sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Ít tính năng hơn 2 phần mềm trên, nhưng không thể phủ nhận Prism Video Converter - phần mềm có dung lượng nhẹ nhưng chất lượng chuyển đổi video thì khỏi chê. Các bạn có tin, một file AVI với dung lượng lên tới 50GB, sau khi chuyển đổi về đuôi MP4 bằng Prism Video Converter thì dung lượng chỉ còn khoảng 50 MB? Nhưng đó là sự thật. Hãy tải về và trải nghiệm phần mềm ngay thôi.

Các tính năng chính của Prism Video Converter:

- Chuyển đổi định dạng video
- Chuyển đổi hàng loạt theo nhóm
- Thiết lập thông số đầu ra cho video
- Giảm kích thước video
- Trích xuất và chuyển đổi DVD


Liên kết tải về - [622 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prism Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prism video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prism Video Converter 7.37


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm