download Radium for Mac 6.9.82

Radium for Mac

 6.9.82

Download Radium for Mac - Chỉnh sửa nhạc dựa trên chuẩn MIDI

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/03/2022

Radium for Mac là phần mềm chỉnh sửa nhạc dựa trên chuẩn MIDI dành cho người dùng Mac, được truyền cảm hứng bởi trình theo dõi (tracker), được thiết kế dễ sử dụng và cung cấp giao diện người dùng thân thiện, được tổ chức hợp lý.


Radium là chương trình chỉnh sửa âm thanh đa nền tảng, hoạt động trên cả máy Mac và Windows, làm việc với hệ điều hành Mac OS X, Windows và Linux. Radium được truyền cảm hứng bởi trình theo dõi nhưng có ít hạn chế hơn và còn sử dụng đồ họa để hiển thị dữ liệu nhạc, phiên bản Radium trên windows cũng có chức năng tương tự.

Radium for Mac hoạt động trên máy tính cấu trúc 64-bit, có một số hạn chế đối với phiên bản không đăng ký, giới hạn chạy hai plugin VST đồng thời và vô hiệu hóa tính năng kết xuất file âm thanh. Nhắc đến các công cụ biên tập audio, soạn nhạc thì Finale cũng là lựa chọn lý tưởng cho phép bạn tạo các bài nhạc như ý muốn, sắp xếp, kí âm hay in ra bản nhạc có chất lượng, đặc biệt, Finale còn tích hợp thư viện nhạc cụ khổng lồ, hỗ trợ nhiều định dạng nhập xuất đầu vào.

Những tính năng chính của phần mềm Radium for Mac:

- Trình chỉnh sửa âm thanh dựa trên chuẩn MIDI

- Sử dụng đồ họa để hiển thị dữ liệu nhạc

- Hoạt động trên máy tính cấu trúc 64-bit

- Một số hạn chế đối với phiên bản không đăng ký



Liên kết tải về - [181.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radium for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radium for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radium for Mac 6.9.82


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm