download PeaExtractor 1.2

PeaExtractor

 1.2

Download PeaExtractor - Giải nén file trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/05/2017

PeaExtractor là phần mềm giải nén file mạnh mẽ có khả năng làm việc với hơn 150 định dạng file nén phổ biến hiện nay, tạo file đầu ra với chất lượng tốt nhất và hạn chế tối đa tình trạng lỗi file. Ứng dụng này hỗ trợ các phương pháp kéo thả và các lựa chọn linh hoạt về việc lưu trữ tập tin giải nén sau khi xong việc.


PeaExtractor hỗ trợ giải nén cho các định dạng như 7Z, ACE, CAB, BZ2, ISO, GZ, PAQ, PEA, RAR, TAR, ZIP, file Zipx ...và cả các loại file nén được chia nhỏ nhiều phần có dạng .000, .001, .r01, .z01,... Ưu điểm của chương trình là có khả năng giải nén với tốc độ nhanh, làm việc với dung lượng tập tin bất kỳ. Đây là cách đơn giản nhất mà bạn có thể giải nén để xem các tài liệu nhanh chóng trong file nén, chủ yếu là các thư mục được chia sẻ từ bạn bè hay các gói phần mềm được tải về dưới dạng file nén. Lưu ý là phần mềm này chỉ có chức năng giải nén chứ không nén file, phù hợp với những ai thường xuyên có nhu cầu này.

 

download peaextractor



PeaExtractor được tích hợp vào menu chuột phải với các tùy chọn cho người dùng gồm giải nén tại chỗ và giải nén vào thư mục riêng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn hỗ trợ phương pháp kéo thả các file nén vào để giải nén thông qua giao diện đồ họa của nó, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi phải làm việc với nhiều tài liệu khác nhau. Trên máy tính người dùng hay thường sử dụng là Winrar hoặc 7Zip, phần mềm giải nén PeaExtractor cũng được xem là thay thế hoàn hảo cho các chương trình như 7-Zip, PeaZip, WinZip, WinRar để thực hiện nhiệm vụ giải nén file trên hệ thống của bạn.

Một ưu điểm nữa của PeaExtractor là có thể làm việc với cả các cấu trúc lưu trữ file nén không phổ biến, tháo rời nó để cho người dùng xem tiện lợi hơn. Phần mềm này cũng làm việc với cả những file nén được bảo vệ bằng mật khẩu, bạn chỉ cần nhập mật khẩu đi kèm khi mở file để giải nén nhanh chóng. Đây là tính năng mà một số ứng dụng giải nén hiện nay trên thị trường không có được hoặc nếu có thì khả năng giải nén cũng rất hạn chế.

 

download peaextractor



Trong quá trình giải nén với PeaExtractor, bạn có thể tạm dừng công việc nếu có việc bận và tiếp tục lại sau đó mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng của file đầu ra. Đây cũng là một tính năng mà nhiều phần mềm nén và giải nén file, giải nén file tương tự khác không có được. Ngoài ra, đối với những quá trình giải nén cần nhiều thời gian, bạn cũng có thể thiết lập tính năng tự tắt máy tính để bảo vệ file, bảo vệ hệ thống của chính bạn.

Hiện nay, việc tạo file nén để lưu trữ và bảo vệ dữ liệu trên máy tính là rất phổ biến. Người dùng thường có thói quen nén file và lưu vào một thư mục riêng, khóa bằng mật khẩu hay bằng các thủ thuật khác nhau để ngăn chặn việc truy cập từ người dùng khác. Tuy nhiên, một số người lại gặp phải vấn đề khó khăn khi giải nén để xem lại tài liệu hay khi giải nén ra bị lỗi. Hiểu được điều này nên nhà phát triển PeaExtractor đã tích hợp những thuật toán giải nén tiên tiến vào ứng dụng của mình để hạn chế tối đa tình trạng này.

Phần mềm PeaExtractor còn đi kèm với một trình thuật sĩ hướng dẫn từng bước sử dụng với những người mới bắt đầu, do đó bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi thao tác với phần mềm. Việc kéo thả tập tin nén vào giao diện là một sáng tạo đối với bất kỳ công cụ giải nén nào, và chương trình này cũng không phải là ngoại lệ. Một điều quan trọng hơn là phần mềm PeaExtractor cung cấp cho bạn lựa chọn này với bất cứ một file nén nào trên hệ thống.

Sở hữu PeaExtractor, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề tương thích với file nén lưu trữ bởi khả năng làm việc mạnh mẽ của nó.

Các tính năng chính của PeaExtractor:

- Giải nén file lưu trữ
- Hỗ trợ 150 định dạng khác nhau
- Giải nén nhanh chóng, an toàn
- Hỗ trợ phương pháp kéo thả
- Thiết lập tắt máy tính sau khi giải nén xong


Liên kết tải về - [46 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PeaExtractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peaextractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm