download RecBoot for Mac 2.2

RecBoot for Mac

 2.2

Download RecBoot for Mac - Khôi phục dữ liệu thiết bị iOS từ máy Mac

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2018

RecBoot for Mac là công cụ hỗ trợ bạn khôi phục các tạp tin bị mất từ các thiết bị iOS, bao gồm nhiều loại như hình ảnh, video, tài liệu, nhạc và nhiều định dạng khác nhau. Ưu điểm của RecBoot for Mac là khả năng phục hồi nhanh chóng chỉ bằng các bước đơn giản, hỗ trợ mọi phiên bản iOS cũng như nhiều dòng thiết bị khác nhau.


Phiên bản RecBoot trên windows cũng có các chức năng tương tự, giúp bạn nhanh chóng lấy lại các dữ liệu bị mất trên hệ điều hành iOS bao gồm iPhone, iPod Touch.

iPhone Data Recovery cũng là phần mềm phục hồi dữ liệu iPhone được nhiều người sử dụng, với khả năng lấy lại nhiều loại dữ liệu bị mất như lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, ghi chú, các bản ghi âm, hình ảnh, video, các file đính kèm ... ngoài ra iPhone Data Recovery còn hỗ trợ xem trước thông tin về các file muốn phục hồi.



Liên kết tải về - [658 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RecBoot for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recboot for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RecBoot for Mac 2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm