download Remote Desktop Manager Enterprise 2019.2.21.0

Remote Desktop Manager Enterprise

 2019.2.21.0

Download Remote Desktop Manager Enterprise - Quản lý hệ thống máy tính từ xa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2023

Remote Desktop Manager Enterprise là phần mềm điều khiển máy từ xa được sử dụng bởi những người dùng chuyên nghiệp là các quản trị viên mạng và bộ phận hỗ trợ công nghệ thông tin để quản lý các máy ảo và tất cả các loại kết nối từ xa. Với Remote Desktop Manager Enterprise các cá nhân và cả doanh nghiệp có thể kiểm soát chính xác vào tài nguyên mạng, xử lý các sự cố từ xa, hợp tác, sao lưu ngoài trang web, bảo mật và nhiều chức năng khác.

 

1. Giới thiệu về Remote Desktop Manager Enterprise

Remote Desktop Manager Enterprise cho phép người dùng dễ dàng tạo chỉnh sửa, chia sẻ, sắp xếp và tìm các kết nối từ xa của mình, đồng thời có thể liên hệ trực tiếp với tất cả các chương trình kết nối từ xa phổ biến như LogMeIn, VNC, Terminal Services, Teamviewer, Telnet, Microsoft Remote Desktop, VirtualPC, VMware, X Window,...Đặc biệt phần mềm hỗ rợ nhiều loại VPN, như: OpenVPN, Shrewsoft VPN, Microsoft VPN, Cisco VPN, SonicWall VPN và TheGreenBow VPN.

remote desktop manager enterprise

Download Remote Desktop Manager Enterprise, Quản lý hệ thống máy tính từ xa

Remote Desktop Manager Enterprise cho phép bạn tổ chức các phiên hoạt động theo nhóm, xem tất cả các phiên trong các nhóm và nhóm phụ được chọn và tìm nhóm cụ thể bằng bộ lọc tìm kiếm. Ngoài ra, người dùng cũng có thể khai thác các tính năng truy cập các máy tính từ xa bằng tên máy chủ hoặc địa chỉ IP, truy cập các công cụ cục bộ như: dấu nhắc lệnh, trình chỉnh sửa sổ đăng ký, trình theo dõi hiệu suất, tắt máy từ xa, dịch vụ sao lưu trực tuyến...

2. Các tính năng chính của Remote Desktop Manager Enterprise:

- Điều khiển máy tính từ xa.
- Kết nối VPN tự động.
- Quản lý và theo dõi các phiên làm việc.
- Đăng nhập máy tính từ xa qua IP.
- Dịch vụ sao lưu trực tuyến.

3. App liên quan

Để kết nối và điều khiển máy tính từ xa bạn có thể lựa chọn Ultraview với các tính năng kết nối hoàn hảo còn được đánh giá tốt hơn cả Teamview, với Ultraview bạn cũng có thể thực hiện chuyển các tập tin từ xa, chat giữa các máy tính được kết nối.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remote Desktop Manager Enterprise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remote desktop manager enterprise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remote Desktop Manager Enterprise 2019.2.21.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm