download S.T.A.L.K.E.R. 2 Cho PC

S.T.A.L.K.E.R. 2

 Cho PC

Download S.T.A.L.K.E.R. 2 - Game bắn súng chủ đề chiến tranh hạt nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/05/2019

S.T.A.L.K.E.R. 2 là game bắn súng tiếp tục trở lại với phần 2 sau một thời gian dài vắng bóng, lấy chủ đề sinh tồn hạt nhân Chernobyl bối cảnh tại Nga đầy mới lạ. S.T.A.L.K.E.R. 2 mang đến gameplay đặc sắc, vẽ ra kịch bản độc nhất vô nhị về khu vực Chernobyl - nơi xảy ra thảm họa hạt nhân khủng khiếp vào năm 1986, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.


1. Giới thiệu về S.T.A.L.K.E.R. 2

S.T.A.L.K.E.R. 2 là sự pha trộn độc đáo giữa thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, game nhập vai và kinh dị với bầu không khí đầy tiếng súng và khói lửa sau thảm họa hạt nhân. Game tái hiện bối cảnh khá độc đáo: Chernobyl - nơi xảy ra thảm họa hạt nhân khủng khiếp vào năm 1986, chịu ảnh hưởng nặng nề của thảm họa hạt nhân, khiến cho các sinh vật bị biến đổi GEN, trở nên ghê sợ và kỳ dị, nhiều hiện tượng thảm họa liên tiếp xuất hiện. Tuy nhiên có những kẻ gan lỳ quyết quay trở lại và lùng sục khu vực này để để tìm kiếm vận may từ những tài nguyên, công nghệ, vật chất...chúng được biết đến với tên gọi "Stalker".

s t a l k e r 2

Download S.T.A.L.K.E.R. 2, Game bắn súng chủ đề chiến tranh hạt nhân

S.T.A.L.K.E.R. 2 vẽ ra một thế giới mở rộng lớn, độc đáo, rất hấp dẫn để game thủ khám phá, nhiều nhiệm vụ để thực hiện, từ việc khám phá, tìm kiếm các trang bị mạnh mẽ, giải quyết các nhiệm vụ khó nhằn và dấn thân vào cuộc đấu tranh, xung đột giữa các phe phái. Người chơi sẽ thấy thế giới trong game như một thế giới hậu tận thế, cả quái vật và phe phái cư trú trong Khu vực liên tục tương tác với nhau tạo nên những màn đối đầu kịch tính.

Cũng là game về đề tài chiến tranh, Game 7554 tái hiện không khí chân thực của chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ, lối chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất mô tả khá chân thực cách đánh của bộ đội Việt Nam, bên cạnh đó Game 7554 còn có đồ họa đẹp, hiệu ứng âm thanh chân thực.

2. Các đặc điểm chính của The Gunk:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Lối chơi nhập vai bắn súng mang màu sắc kinh dị.
- Bối cảnh thế giới hậu tận thế.
- Cuộc đấu tranh, xung đột giữa các phe phái.
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú đa dạng.

3. Game liên quan

Call of Duty Mobile VN cũng là game bắn súng trên nền tảng di động dành cho các game thủ Việt với nhiệm vụ chiến đấu cùng nhau trên các chiến trường rực lửa, thể hiện kỹ năng thiện xạ và làm chủ trận đấu trong những trận chiến 5v5, game Call of Duty Mobile VN còn mang đến chế độ Battle Royale thử thách kỹ năng sinh tồn, đối mặt với Zombie đang xuất hiện khắp nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm S.T.A.L.K.E.R. 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat s.t.a.l.k.e.r. 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

S.T.A.L.K.E.R. 2 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Escape from Chernobyl 3/5 Game thảm họa hạt nhân Chernobyl cho điện thoại, máy tính bảng
  • Singularity 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm