download Strike of Nations Empire of Steel Cho Android

Strike of Nations Empire of Steel

 Cho Android

Download Strike of Nations Empire of Steel - Game chiến thuật chiến tranh thế giới cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2020

Strike of Nations Empire of Steel thuộc thể loại game chiến thuật chiến tranh thế giới, nơi người chơi phát động các chiến dịch quân sự lớn để đối phó với kẻ thù và lực lượng khủng bố được trang bị vũ khí hiện đại. Xây dựng căn cứ quân sự với xe tăng, máy bay và tên lửa hiện đại, và tiến vào lãnh thổ của kẻ thù bằng lực lượng và sức mạnh hủy diệt.




Giới thiệu Strike of Nations Empire of Steel:

Tham gia Strike of Nations Empire of Steel để trải nghiệm vũ khí sinh học trong tương lai và thiết kế chúng để có khả năng tấn công tốt nhất. Sử dụng hỗn hợp bom, các chất gây chết sinh hóa hủy diệt hàng loạt, bom hydro, xe tăng và lò phản ứng nhiệt hạch để quét sạch các thành phố trong vài giây. Thêm vào đó là tàu sân bay với máy bay chiến đấu và phi công được huấn luyện chuyên nghiệp.

strike of nations empire of steel

Download Strike of Nations Empire of Steel - Game chiến thuật chiến tranh thế giới cho điện thoại Android

Trong game chiến thuật Strike of Nations Empire of Steel, đạn công nghệ cao vượt trội có thể được thiết kế để tăng khả năng và sự thống trị trên chiến trường. Người chơi cần khai thác Uranium, Plutonium, Thorium và Caesium và các khoáng chất phóng xạ nguy hiểm khác. Chuyển đổi tài nguyên nhà máy, năng lượng mặt trời và nước sang pin điện cao áp. Huấn luyện đội quân lớn nhất thế giới đã thấy trong chế độ chiến đấu và phát triển kỹ năng của họ.

Các tính năng chính của Strike of Nations Empire of Steel:

- Vào vai tổng tư lệnh và dẫn dắt quân đội.

- Nhấn nút hạt nhân để phóng tên lửa và bom nguyên tử.

- Xây dựng tường phòng thủ kiên cố.

- Khai thác hạt nhân và chất phóng xạ cho lò phản ứng.

- Tham gia liên minh đối tác từ 192 quốc gia.

Game liên quan:

Nova Empire Space Commander cùng tựa game chiến thuật chiến tranh, tuy nhiên địa điểm diễn ra ngoài không gian, Nova Empire Space Commander cũng đưa bạn vào những màn đối đầu kịch tính với vũ khí và phương tiện vô cùng hiện đại.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    3Q Chiến Chiến Chiến là tựa game chiến thuật mới lạ mang lại nhiều sự hứng khởi cho game thủ, không chỉ bởi phần đồ họa đỉnh cao, hiệu ứng mượt mà mà còn bởi gameplay hấp dẫn được đầu tư bài bản. Nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước đột phá tạo nên kỳ tích.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Mẹo chơi game Crowd City luôn chiến thắng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đối với game chiến thuật nào cũng vậy, người chơi cần phải có một số phương pháp và thủ thuật chơi hợp lý để có lợi thế trước đối thủ khác. Vì vậy, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc một số mẹo chơi game Crowd City tốt nhất, áp dụng lối chơi chiến thuật này khả năng chiến thắng của bạn sẽ tăng cao chóng mặt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strike of Nations Empire of Steel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strike of nations empire of steel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strike of Nations Empire of Steel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • World War 2 3/5 Game chiến tranh thế giới thứ 2 cho điện thoại Android
  • Frontline 3/5 Game chiến thuật Chiến tranh Thế giới thứ 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm