download Pixel Gun 3D Cho Android

Pixel Gun 3D

 Cho Android

Download Pixel Gun 3D - Game bắn súng 3D nhiều người chơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/09/2019

Pixel Gun 3D là tựa game bắn súng 3D dành cho nhiều người chơi, xây dựng theo góc nhìn người thứ nhất. Lấy cảm hứng thiết kế từ game Minecraft, Pixel Gun 3D đưa người chơi đến với hành trình tạo nhân vật cho riêng mình từ những công cụ chỉnh sửa cơ bản tương tự với bộ công cụ tạo skin của Minecraft và tiêu diệt đám quái vật zombie không ngừng xuất hiện.



Pixel Gun 3D có nhiều chế độ chơi hấp dẫn cho bạn chọn lựa, từ chế độ Deathmatch truyền thống với những màn hỗn chiến, thách thức khả năng cầm quân của bạn đến chế độ Cooperative cực khó cần bạn thể hiện tài năng phối hợp cao, nơi người chơi sẽ chọn tham gia các lực lượng vũ trang và chống lại trí thông minh nhân tạo của máy tính.

Shootiah cũng là tựa game 3D hấp dẫn trên PC với nhiệm vụ điều khiển chiến cơ bay lượn trên không trung và nhắm bắn những mục tiêu thường xuyên di chuyển với một quỹ đạo khó lường, Shootiah mang đến những cảm xúc chiến đấu chân thực nhờ hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sống động, có thể chơi ở chế độ toàn màn hình.

Hệ thống vũ khí hạng nặng của Pixel Gun 3D luôn sẵn sàng giúp bạn tiêu diệt sạch kẻ địch. Điểm tên một vài loại vũ khí có trong game này gồm có: đại bác, AK47S, M16s, Desert Eagle, hay trùm súng ngắn Glock, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm tựa game Tập Kích với nhiều chế độ chơi và hệ thống bản đồ phong phú, Tập Kích tạo những chiến trường bắn súng vô cùng kịch tính, cùng với đồ họa đẹp mắt và âm thanh nền sinh động vô cùng cuốn hút.

Các tính năng chính của Pixel Gun 3D:

- Game bắn súng 3D.

- Hỗ trợ nhiều người chơi.

- Hệ thống vũ khí hạng nặng.

- Nhiều chế độ chơi hấp dẫn.

- Xây dựng, chế tạo đồ vật.

- Thao tác điều khiển đơn giản.



Liên kết tải về - [32,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Gun 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel gun 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Gun 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
  • MaskGun 3/5 Game bắn súng 3D nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm