download Smash Hit 1.3.4

Smash Hit

 1.3.4

Download Smash Hit - Game đập kính hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2019

Smash Hit là tựa game ném bóng hấp dẫn, đưa người chơi xuyên suốt các lớp không gian khác nhau, trong Smash Hit, người chơi chỉ cần chạm vào màn hình và ném bóng vào các khối cầu hay thủy tinh, các âm thanh phát tra do tiếng kính vỡ sẽ xuất hiện, xóa tan hoàn toàn bầu không khí im lặng.



Để giành được điểm cao trong Smash Hit thì đòi hỏi người chơi đập được càng nhiều kính càng tốt. Bạn không những cần sự tập trung và có thời gian mà còn phải cố gắng đi được quãng đường xa nhất có thể. Càng vượt qua nhiều chặng, bạn càng có cơ hội thể hiện năng khiếu đập phá của mình và sẽ giành được nhiều phần thưởng hơn.

smash hit

Download Smash Hit cho Android - Game đập bóng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hãy đập theo phong cách của bạn là thông điệp mà nhà sản xuất muốn gửi đến người chơi. Hơn 50 chặng đường với 11 khoảng không gian với phong cách khác nhau. Mỗi màn chơi đều có những điểm độc đáo riêng biệt rất hiếm khi lặp lại khiến Smash Hit luôn tươi mới. Bạn đừng quên chú ý tới các kim tự tháp màu xanh lục giúp tăng lượng bóng và những trái cầu màu xanh lá cây giúp tang lượng bóng bắn ra trong một khoảng thời gian giới hạn.

Roll the Ball cũng là tựa game tương tác với những trái bóng với nhiệm vụ xếp hình tạo đường đi liền mạch cho quả bóng của bạn, Roll the Ball có đồ họa đẹp mắt và nhiều cấp độ chơi để thử thách bạn.

smash hit 2

Tải Smash Hit cho iPhone - Game đập kính hấp dẫn cho mobile

Về mặt đồ họa, Smash Hit được thiết kế với hình ảnh 3D bắt mắt tông màu lạnh làm chủ đạo. Đặc biệt người chơi có thể lựa chọn chất lượng đồ họa sao cho phù hợp với ý muốn của mình. Thêm nữa, trò chơi cũng được trang bị các hiệu ứng vật lý chân thực. Mỗi một chướng ngại vật bị phá đều vỡ nát như thật, các mảnh kính bay tứ phía, thậm chí bạn còn có thể nhìn thấy cả bui văng ra bên ngoài. Game bao gồm phiên bản miễn phí và trả phí, bạn có thể tăng sự thỏa mán của mình bằng cách download gói Premium để nhận thêm các mode mới.

Nếu yêu thích thể loại giải đố, phiêu lưu và khám phá thế giới thì Stories Untold là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn, Stories Untold được xây dựng với các yếu tố liên quan đến những món đồ công nghệ tiên tiến nhất ở thập niên 80.


Liên kết tải về - [49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smash Hit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smash hit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meme Run 5/5 Game chạy bất tận cùng Neymar
  • Run Around 3/5 Game chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
  • Little SinghamGame chạy bất tận đuổi theo phù thủy
  • Super StarfishGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Temple RunGame chạy bất tận trốn thoát quái vật
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Rayman AdventuresGame chạy bất tận hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm