download Stick Fight: The Game cho PC

Stick Fight: The Game

 cho PC

Download Stick Fight: The Game - Game hành động đối kháng trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2018

Stick Fight: The Game thuộc thể loại game đối kháng nhiều người chơi với phong chơi khá vui nhộn. Tham gia Stick Fight: The Game, bạn sẽ điều khiển nhân vật người que quen thuộc chiến đấu với người khác thông qua chế độ cục bộ hoặc online multiplayer từ 2 đến 4 người chơi.


Stick Fight: The Game được thiết kế với cơ chế vật lý sáng tạo, 80 màn chơi với độ tương tác cao cùng nhiều món vũ khí đa dạng sẽ đem đến cho người chơi những giây phút giải trí thú vị cùng bạn bè. Game yêu cầu cấu hình và dung lượng rất nhẹ nhàng nhưng chất lượng hình ảnh không hề tệ với tông màu rực rỡ cùng hiệu ứng cháy nổ cực kỳ bắt mắt. Hãy điều khiển nhân vật chiến đấu cùng với sự hỗ trợ của vũ khí với mục tiêu là sống sót đến bàn cuối cùng tiêu diệt hết đối thủ để dành chiến thắng.

stick fight the game

Download Stick Fight: The Game - Game hành động người que cho PC

Trong Stick Fight: The Game, người chơi có thể lựa chọn tổ đội 2 đến 4 người chơi trong chế độ nội bộ hoặc online nhiều người chơi. Tuy nhiên game không có chế độ một người chơi. Trò chơi vận hành với cách khá đơn giản, bạn có thể dùng các phím W,A,S,D hoặc phím mũi tên để điều khiển vũ khí và nhân vật di chuyển. Dùng chuột trí để bắn hoặ đám và chuột phải để khóa đòn.

Ninjas Infinity là một game hành động đưa người chơi bước vào cuộc chiến đấu báo thù khốc liệt của ninja, Tham gia Ninjas Infinity bạn vào vai một ninja và phải đối đầu với hàng trăm kẻ địch cùng những tên trùm cực mạnh.

stick fight the game 2

Tải Stick Fight: The Game - Game người que chặt chém thú vị trên máy tính

Stick Fight: The Game cũng có rất nhiều bàn chơi, mỗi bàn tương ứng với bối cảnh chơi game khác nhau. Chẳng hạn như người chơi có thể lựa chọn địa hình băng hoặc đá với bàn chơi Ice, địa hình này phù hợp với các kỹ năng như trượt và tiêu diệt kẻ thù bằng súng hay quăng dao cự li gần. Hoặc bạn có thể chọn bàn chơi trong rừng với Forest để thuận tiện cho việc ẩn nấp. Thử sức với bàn chơi Lav có phần nền được làm bằng đá và có chứa nham thạch phun trào nguy hiểm...

Ngoài Stick Fight: The Game ra, bạn có thể thử sức cùng tựa game Mr Gun với với thiết kế đồ họa cũng như phong cách chơi vô cùng ấn tượng, Vào vai một sát thủ trong Mr Gun nhiệm vụ của bạn là bắn và tiêu diệt những tên côn đồ của gia đình xã hội đen.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick Fight: The Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick fight: the game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick Fight: The Game cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MordhauGame hành động chặt chém cận chiến hấp dẫn trên Steam
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • StormbladesGame hành động chặt chém cho điện thoại Android, iPhone
  • Stickman ArmyGame người que bắn súng cho điện thoại Android
  • IesabelGame nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
  • Clone Drone in the Danger ZoneGame chặt chém phong cách Minecraft
  • Royal BloodGame hành động nhập vai trên điện thoại
  • The VagrantGame hành động chặt chém cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm