download Stickman Battle cho Android

Stickman Battle

 cho Android

Download Stickman Battle - Game người que bắn tỉa cho điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/04/2018

Stickman Battle là tựa game bắn súng hấp dẫn dành cho các game thủ đam mê bắn súng trên di động. Tải Stickman Battle, bạn được vào vai một thiện xạ bắn tỉa với thiết kế hình ảnh người que ngộ nghĩnh, nhiệm vụ của bạn là ẩn nấp và tiêu diệt địch thủ từ xa.



Stickman Battle được xây dựng với đầy đủ nổi dung và cốt truyện. Cảng biển của bạn bị băng nhóm xã hội đen phá hủy. Lúc này giải pháp cứu nguy không còn cách nào khác tiêu diệt để cứu nguy cho người dân đang bị mắc kẹt trong đây. Tuy nhiên bạn lại chỉ có đơn độc một mình vì vậy, lựa chọn bắn tỉa sẽ là phương án khả thi. Bạn sẽ đứng ở vị trí phía trên cao nơi kẻ thù không thể nhìn thấy, ngắm bắn và tiêu diệt từng tên một.

stickman battle cho android

 

Download Stickman Battle - Game người que bắn tỉa cho điện thoại

Stickman Battle sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm bắn súng mới lạ. Bên cạnh đó bạn còn được nâng cấp các loại vũ khí như súng, đại bác và súng bắn tỉa. Tuy nhiên đối phương cũng được trang bị những loại vũ khí vô cùng hiện đại, sẵn sang nhả đạn khi cuộc xung đột diễn ra.

Cover Fire cũng là tựa game bắn súng trên di động được nhiều game thủ săn đón. Tham gia Cover Fire cho Android, người chơi sẽ được bước vào những trận đấu súng vô cùng cam go và ác liệt, với mục tiêu cuối cùng là tiêu diệt khủng bố mang lại bình yên cho thành phố mình

stickman battle cho android 2

 

Tải Stickman Battle - Game người que bắn tỉa cho máy tính bảng

 

Stickman Battle có thiết kế đồ họa 3D chất lượng cao cùng âm thanh sống động chân thực. Hình ảnh môi trường chiến đấu hiện nên vô cùng chân thực và sinh động, khiến người chơi như có cảm giác đang được thực tế đứng sau ống ngắm. Với game play hấp dẫn cùng nội dung thú vị, đây chắc chắn sẽ là tựa game hoàn hảo để người chơi thử sức.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stickman Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stickman battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stickman Battle cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AWP Mode 3/5 Game bắn tỉa trực tuyến cho Android
  • Sniper Honor 3/5 Game bắn tỉa hấp dẫn cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm