Task Job Organizer Deluxe tích hợp các dữ liệu sẵn có để người dùng lựa chọn, nhất là đối với các dự án kinh doanh thường có nhiều đặc điểm chung, tạo các kế hoạch chuyên nghiệp cùng với các bước thực hiện khoa học, hợp lý. Người dùng có thể nhập liệu đơn giản và nhanh chóng bằng các công cụ hỗ trợ chuyên dụng của chương trình, đồng thời theo dõi sát sao các chi phí, tiến trình công việc,…
Những điểm mới của Task Job Organizer Deluxe 4.0:
- Cải thiện hiệu suất quản lý, thống kê dự án
Task Job Organizer Deluxe bổ sung chức năng lọc và thay thế linh hoạt giúp người dùng tìm thấy bất cứ một dữ liệu nào thông qua ngày tháng cụ thể hay các đặc điểm liên quan và thay thế chúng. Danh sách các công việc có thể được in ấn hoặc xuất ra định dạng HTML để tiện lưu trữ và theo dõi. Nó còn liên kết với dịch vụ Web Server để tra cứu các dữ liệu trực tuyến cùng với tính tương tác cao với các đối tượng liên quan.
Task Job Organizer Deluxe cho phép trích xuất các báo cáo công việc cụ thể, không giới hạn lượng dữ liệu, hồ sơ. Tính năng xử lý và tùy biến linh hoạt và một trong những ưu điểm nổi bật của ứng dụng này, giúp những người dùng chưa có kinh nghiệm cũng có thể xử lý dễ dàng.
Các tính năng chính của Task Job Organizer Deluxe:
- Hỗ trợ tổ chức và theo dõi các kế hoạch công việc
- Tích hợp các dữ liệu sẵn có để lựa chọn
- Nhập liệu và theo dõi dữ liệu thuận tiện
- Trích xuất và in các báo cáo công việc
- Hỗ trợ số lượng lớn các dữ liệu, hồ sơ