download Thượng Cổ Kiếm VTC Cho Android

Thượng Cổ Kiếm VTC

 Cho Android

Download Thượng Cổ Kiếm VTC - Game nhập vai tiên kiếm hiệp trên Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/12/2019

Thượng Cổ Kiếm VTC là game nhập vai chủ đề tiên kiếm hiệp hấp dẫn tái hiện cuộc chiến thù hận giữa 3 hệ tộc Nhân - Tiên - Ma, trong đó người chơi sẽ vào vai một tiên nhân có tài năng xuất chúng có trách nhiệm hóa giải hận thù. Thượng Cổ Kiếm VTC mang đến những hình ảnh đồ họa 3D đẹp nao lòng thể hiện qua những bản đồ rộng lớn, những công trình thiên nhiên đồ sộ khiến người chơi vừa có thể chơi game vừa được thư giãn giữa chốn bồng lai tiên cảnh.


1. Giới thiệu Thượng Cổ Kiếm VTC

Vẫn theo dòng game nhập vai quen thuộc nhưng Thượng Cổ Kiếm VTC vẫn là món ăn lạ miệng cho các game thủ trong những ngày cuối tháng 9 này, bạn sẽ được lựa chọn nhập vai 1 trong 4 class nhân vật gồm Thần Tiêu, Mị Vũ, Phá Quân, Thiên Sư, mỗi lớp nhân vật đều có những đặc điểm riêng về ngoại hình và kỹ năng, kết hợp hóa hình đồ sộ để người chơi khám phá. Quá trình chơi cũng là quá trình bạn phải bồi dưỡng kỹ năng và sức mạnh cho nhân vật.

Chưởng Thượng Tu Tiên cũng là game nhập vai tu tiên đặc sắc với hệ thống các môn phái đa dạng, tái hiện một thế giới thần ma hỗn loạn, người chơi Chưởng Thượng Tu Tiên phải vượt qua nhiều nhiệm vụ thử thách, trải nghiệm hành trình tu tiên đầy khó khăn những cũng đầy thú vị.

tai thuong co kiem vtc

Thượng Cổ Kiếm VTC, game nhập vai tu tiên hấp dẫn

Không giống như các game kiếm hiệp khác thuần về chiến đấu với các loại vũ khí, Thượng Cổ Kiếm VTC lại mang đến kho Pet (Thú Cưng) phong phú, cùng với các loại phụ kiện như Cánh, thần binh hay Thú Cưỡi siêu cute để bạn lựa chọn và chơi mãi không chán. Game gần như không giới hạn cấp độ với hàng trăm level để chinh phục, mục tiêu chung vẫn là trở thành một bậc tiên nhân đắc đạo, muốn vậy bạn phải trải qua một quá trình khó khăn, thực hiện chuỗi nhiệm vụ trải dài liên tục nhưng vẫn mang tính logic.

download thuong co kiem vtc

Thượng Cổ Kiếm VTC tái hiện những trận chiến giữa 3 tộc Tiên - Nhân - Ma kịch tính

Khi tải game Thượng Cổ Kiếm VTC người chơi sẽ được tham gia luyện cấp săn boss nhặt đồ, chiến đấu trến các chiến trường Pk tự do, những chiến trường có quy mô lớn, mỗi trận đấu sẽ phải có những chiến thuật, mưu lược khác nhau. Game cũng có những tính năng đặc trung cho dòng game nhập vai như Giao thương tự do, PK liên server, kết Hôn sinh con, Kho thời trang đồ sộ,... cùng với các tính năng tương tác cộng đồng như Bang chiến, Thế lực chiến, Tam giới chiến, Môn phái chiến...để người chơi hòa mình và thế giới tiên hiệp độc đáo.

2. Code game Thượng Cổ Kiếm VTC

Thượng Cổ Kiếm VTC là tựa game đề tài tu tiên hấp dẫn với một thế giới đẹp mê hồn, lung linh huyền ảo khiến bạn say đắm mãi không muốn rời mắt, để chơi game, trước hết bạn hãy theo dõi các sự kiện bên lề và nhận Code  Thượng Cổ Kiếm VTC mới nhất tại đây: Code Game

3. Thượng Cổ Kiếm VTC có gì ấn tượng?

- Game nhập vai đề tài tu tiên kiếm hiệp.
- 4 lớp nhân vật để lựa chọn nhập vai.
- Hàng chục loại Pet, Cánh, Thần binh và Thú cưỡi siêu ngầu.
- Chiến trường PK tự do, nhiệm vụ phong phú.
- Nhiều tính năng tương tác cộng đồng.

4. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game cướp biển chắc chắn bạn không nên bỏ qua Kho Báu Hải Tặc là tựa game sắp ra mắt người chơi với các nhân vật thuyền trưởng và thuyền viên quen thuộc, Kho Báu Hải Tặc có đồ họa phong cách Anime cùng những trận đấu kinh điển, hài hước mang đến cho người chơi những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thượng Cổ Kiếm VTC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thượng cổ kiếm vtc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thượng Cổ Kiếm VTC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm