download MPEG Streamclip 1.9.2 cho iOS

MPEG Streamclip

 1.9.2 cho iOS

Download MPEG Streamclip - Chỉnh sửa, đổi định dạng video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/06/2018

MPEG Streamclip là ứng dụng dành cho những ai đang tìm kiếm một chương trình đổi định dạng cho video chất lượng cao kiêm một trình phát đa phương tiện, trình biên tập video MPEG, QuickTime và iPod. Không chỉ thế, MPEG Streamclip hiện còn hỗ trợ chỉnh sửa file DivX và là công cụ mã hóa file và tải phim.



Dễ thấy MPEG Streamclip là ứng dụng đa năng thường được sử dụng để thực hiện một loạt các tác vụ từ phát các video phim theo các định dạng thông dụng nhất đến chỉnh sửa file video cơ bản như cắt, sao chép, dán và trích đoạn clip. Các tính năng của MPEG Streamclip không quá nhiều nhưng đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng.

So với công cụ Magic Video Converter thì MPEG Streamclip hỗ trợ cả chức năng phát, tuy nhiên Magic Video Converter lại giúp chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video khác nhau, tạo đầu ra tương thích với các thiết bị nghe nhạc, xem phim.

Như đã nói trên, MPEG Streamclip hỗ trợ nhiều định dạng video như DAT, MOV, DV, AVI, MPEG, VOB, PS, MP2, MPA, AC3, v.v, cho phép bạn đổi nhanh các file video MPEG sang các định dạng khác, từ AVI đến QuickTime, DV hay MPEG-4 với chất lượng hình ảnh và âm thanh chuyên nghiệp hơn, để sử dụng trong các ứng dụng hay các thiết bị khác.

Phần mềm TOP MPEG Video Converter cũng có các chức năng tương tự như chuyển đổi video sang video, trích xuất nhạc từ video, với đầu ra chất lượng tốt, ngoài ra TOP MPEG Video Converter còn hỗ trợ cắt các phân đoạn nhỏ trong video, tùy chỉnh các thông số đầu ra cho tập tin.


Các tính năng chính của MPEG Streamclip:

- Đổi định dạng cho video.

- Biên tập và phát video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Chỉnh sửa file DivX.



Liên kết tải về - [1.40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MPEG Streamclip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mpeg streamclip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MPEG Streamclip 1.9.2 cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm