download VTzilla 2.1.1

VTzilla

 2.1.1

Download VTzilla - Quét VirusTotal, mã độc trên trình duyệt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/07/2018

VTzilla là tiện ích cho phép truy cập dịch vụ quét virus VirusTotal ngay trên trình duyệt. Được tích hợp trên trình duyệt Mozilla Firefox, VTzilla cung cấp công cụ phát hiện mã độc hiệu quả sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào người dùng truy cập vào file hoặc link đáng ngờ.



VirusTotal là dịch vụ nhánh của Google, cung cấp dịch vụ trực tuyến miễn phí để phân tích URL và file; sau đó xác định virus, sâu máy tính (worm) và các loại mã độc khác bạn có thể tải về máy và lây nhiễm trên hệ thống. VTzilla là tiện ích VirusTotal được tích hợp trên Mozilla Firefox, nằm trên thanh công cụ chính của trình duyệt ngay sau khi cài đặt.

VirusTotal Scanner cũng là công cụ diệt virus tương tự, khả năng quét mạnh mờ tích hợp hơn 40 ứng dụng diệt virus hàng đầu hiện nay, mang đến sự bảo vệ toàn diện cho hệ thống của bạn, VirusTotal Scanner hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản hệ điều hành, hệ thống báo cáo chi tiết và đầy đủ sau mỗi phiên làm việc.

Nút VTzilla cung cấp truy cập nhanh vào cấu hình tiện ích, cho phép bạn quét tất cả file tải về máy, trong đó có tài liệu bằng VirusTotal và gửi link tải đến VirusTotal một cách tự động. Để đạt tốc độ nhanh hơn, VTzilla có thể dừng tiến trình download trong khi dữ liệu được gửi đến server của VirusTotal, hay bạn có thể sử dụng công cụ quét VirusTotal online để nâng cao hiệu quả quét.

Bên cạnh nút này, VTzilla còn thêm một số tính năng mới vào menu chuột phải và hộp thoại download, cho phép quét các trang web đang mở và truy cập vào trang chủ của VirusTotal để tiến hành quét sâu.

Những tính năng chính của tiện ích VTzilla:

 

- Truy cập dịch vụ quét virus VirusTotal trên Mozilla Firefox

- Công cụ phát hiện mã độc hiệu quả ở mọi thời điểm

- Quét tất cả file tải về máy và trang web đang mở

- Gửi link tải đến server VirusTotal một cách tự động

- Thêm một số tính năng mới vào menu chuột phải



Liên kết tải về - [163 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VTzilla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vtzilla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm