download XwRemote 3.1.3.8

XwRemote

 3.1.3.8

Download XwRemote - Quản lý server, kết nối với máy tính từ xa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/06/2022

XwRemote là ứng dụng quản lý server, kết nối với máy tính từ xa, có khả năng xử lý đồng thời nhiều kết nối, hoạt động linh hoạt nhờ ưu điểm tương thích nhiều giao thức, bao gồm RDP, FTP, SFTP, SSH, VNC, Azure, và AWS S3. Một trong những lợi thế chính của XwRemote là hỗ trợ người dùng chạy các phiên làm việc từ xa trong một ứng dụng duy nhất.


XwRemote có một bảng dashboard - nơi người dùng xử lý các kết nối, tạo các nhóm (thư mục) khác nhau để phân loại các kết nối và quản lý dữ liệu. Các thư mục này có thể được đổi tên hay xóa nếu cần, các kết nối cũng được di chuyển qua lại giữa các nhóm qua thao tác kéo thả.

Nhắc đến chức năng điều khiển máy tính từ xa, TeamViewer là phần mềm nổi tiếng được nhiều người sử dụng, cho phép thực hiện kết nối và điều khiển máy tính thông qua  mạng LAN, WAN và Internet, đặc biệt TeamViewer cung cấp ID và mật khẩu cho mỗi lần truy cập để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu.

XwRemote hỗ trợ nhiều giao thức và thường được sử dụng để kết nối với nhiều server, bao gồm SSH, và SFTP, hoặc khởi chạy các phiên làm việc RDP, AWS S3 Buckets, VNC và Azure. Để tạo kết nối mới, bạn cần điền các thông tin đăng nhập và cấu hình các cài đặt bổ sung tương ứng với từng kết nối như số cổng, thông tin bảo mật, kiểm tra các cài đặt nâng cao liên quan đến mã hóa dữ liệu.

ultraviewer cũng là bạn giải pháp kết nối máy tính từ xa nhanh chóng và dễ dàng, thực hiện truy cập từ xa trong một môi trường an toàn, đặc biệt ultraviewer có thể điều khiển nhiều máy tính cùng lúc, việc gửi và nhận file cũng rất thuận lợi.

Các tính năng chính của XwRemote:

- Quản lý server.

- Xử lý các kết nối mạng.

- Hỗ trợ nhiều giao thức.

- Kết nối với máy tính từ xa.



Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XwRemote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xwremote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PenguiNet 3/5 Kết nối máy tính, quản lý server
  • Restlet 3/5 Hỗ trợ chương trình java
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm