download YTD Downloader 12.2

YTD Downloader

 12.2

Download YTD Downloader - Tải video từ Youtube nhanh chóng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/04/2023

YTD Downloader là tiện ích hỗ trợ tải file, với tiện ích này người dùng có thể dễ dàng tải các file video như MP4, MKV, FLV,.. từ trên mạng chia sẻ video Youtube về ổ cứng với tốc độ tải nhanh. Chương trình cũng hỗ trợ tính năng tải nhiều file, tạm dừng khôi phục lại quá trình tải một cách đơn giản.


YTD Downloader là một trong những phần mềm tốt nhất khi sử dụng để tải video và âm nhạc trực tuyến, với hỗ trợ tải các định dạng MP3, MP4, 3GP, MPEG, AVI kể cả video HD 1080P từ YouTube và các trang web Vimeo, Blip.TV, .... Phần mềm này có tốc độ tải nhanh, an toàn và đảm bảo chất lượng.

YTD Downloader có khả năng khôi phục những quá trình tải đang bị gián đoạn hoặc bị lỗi.  Việc tải video cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sao chép đường dẫn URL của video và thực hiện một vài thao tác để hoàn tất quá trình tải về.  Sau đó bạn có thể thưởng thức video ngay và luôn với trình phát video được tích hợp.

Để tải về các video từ nhiều website trực tuyến khác nhau, bạn có thể sử dụng công cụ xvideoservicethief os với khả năng tải hàng loạt với tốc độ nhanh, trích xuất đầu ra với chất lượng tốt, xvideoservicethief cũng cho phép bạn thiết lập lịch trình tải và chuyển đổi định dạng file sau khi tải.


download YTD Downloader
Download YTD Downloader - Phần mềm Tải video từ Youtube nhanh chóng

YTD Downloader sẽ giúp bạn có được những video và file nhạc yêu thích từ trang web Youtube để nghe trên các thiết bị di động, sử dụng làm nhạc chuông điện thoại hay đơn giản là xem và nghe lại chúng trên máy tính. Quá trình tải được đảm bảo an toàn tránh được các loại virus và phần mềm độc hại.

YTD Downloader hạn chế tối đa các lỗi xảy ra trong quá trình tải, cho phép tải toàn bộ các bài hát và video trong danh sách. Trong khi chờ đợi quá trình tải, bạn có thể đặt lại tên cho video hoặc bài hát, thiết lập chất lượng file.

So với nhiều ứng dụng tương tự, YTD Downloader là phần mềm hỗ trợ khá nhiều định dạng nhạc và video thông dụng. Bạn có thể xem video hoặc nghe nhạc ngay sau khi tải file hoặc chuyển trực tiếp sang các thiết bị mà bạn cần.

YTD Downloader giúp bạn chuyển đổi các video sang các định dạng tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP để xem mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tải video khác như: IDM, YouTube Downloader,  Youtube Downloader HD .... các bạn có thể download Youtube Download HD để hỗ trợ trong việc tải video từ Youtube.

Các tính năng chính của YTD Downloader:

- Tải video trực tuyến
- Hỗ trợ nhiều định dạng
- Tải nhanh và chất lượng cao
- Khôi phục tải lại
- Chuyển đổi sang định dạng khác


Liên kết tải về - [643 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

YTD Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YTD Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ytd downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YTD Downloader 12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm