download Zombie Survival Wasteland Cho Android

Zombie Survival Wasteland

 Cho Android

Download Zombie Survival Wasteland - Game bắn súng chống đại dịch zombie

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/10/2019

Zombie Survival Wasteland là game bắn súng sinh tồn tái hiện khung cảnh trái đất trước sự tấn công và bùng phát của đại dịch zombie, lan rộng khắp nơi và biến hầu hết loài người thành những thây ma tàn bạo. Bạn sẽ cầm lấy vũ khí của mình, tìm các đối tác cùng chiến đấu trong Zombie Survival Wasteland với mục tiêu bảo vệ trái đất trước hiểm họa hủy diệt.


 

1. Giới thiệu về Zombie Survival Wasteland

Zombie Survival Wasteland khai thác chủ đề zombie quen thuộc kết hợp lối chơi bắn súng sinh tồn hiện đại được nhiều người yêu thích, một thế giới với đại dịch zombie đang bùng phát đang lần lượt biến loài người thành thây ma. Bạn là người được trao sứ mệnh cao cả, hãy cầm lấy vũ khí của mình và kết hợp với đồng đội để bảo vệ trái đất trước sự quấy rối của zombie. Bạn sẽ nhặt gỗ đá để chế tạo các công cụ sinh tồn, thu thập càng nhiều tài nguyên càng tốt, lần lượt tiêu diệt zombie và xây dựng cho mình những căn cứ vững chắc.

Squid Game Challenge cũng là tựa game sinh tồn hấp dẫn bạn nên trải nghiệm bởi đây là game dựa trên bộ phim Squid Game nổi tiếng và là bản đầy đủ mô phỏng tất cả những trò chơi trong bộ phim, các nhân vật, hình ảnh trong Squid Game Challenge cũng được tái hiện chân thực như trong phim.

zombie survival wasteland

Download Zombie Survival Wasteland, Game bắn súng chống đại dịch zombie trên Android, iPhone

Zombie Survival Wasteland tái hiện những cuộc chiến sinh tồn PvP, trong đó bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động khác nhau như: xây dựng cũi để nuôi chó, học cách nấu ăn và làm vải dày để bảo vệ bạn khỏi đói và lạnh, xây dựng một ngôi nhà tiện nghi để ổn định cuộc sống. Bạn cũng nên cẩn thận khi nhìn thấy những người sống sót khác bởi họ cũng có thể sắp biến thành những thây ma. Bên cạnh đó là việc nâng cấp thiết bị sinh tồn và vũ khí của bạn, khám phá những vùng đất mới để tìm tài nguyên sinh tồn.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Survival Wasteland:

- Game bắn súng sinh tồn tiêu diệt zombie.
- Nhặt gỗ và đá để chế tạo các công cụ sinh tồn.
- Học cách nấu ăn, xây dựng nhà cửa để sinh tồn.
- Nâng cấp thiết bị sinh tồn và vũ khí của bạn.
- Khám phá vùng đất rộng mở hơn để tìm thêm tài nguyên sinh tồn.

3. Game liên quan

Fortnite cũng thuộc thể loại game bắn súng sinh tồn với những cuộc chiến khoảng 100 người tham gia, người chiến thắng sẽ là người sống sót cuối cùng, bối cảnh chiến đấu đa dạng, thời tiết chân thực, thời gian dịch chuyển từ ngày đến đếm, ngoài ra lối chơi của Fortnite có sự thay đổi biến hóa linh hoạt qua các màn chơi, tính chất độc đáo vui nhộn lôi cuốn người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Survival Wasteland được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie survival wasteland là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Survival Wasteland Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm