download Tân Anh Hùng Xạ Điêu cho Android

Tân Anh Hùng Xạ Điêu

 cho Android

Download Tân Anh Hùng Xạ Điêu - Tuyệt phẩm kiếm hiệp hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2021

Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021 là game nhập vai bản mới nhất 2021 trên nền tảng mobile dựa trên bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung nổi tiếng ở Trung Quốc. Game thủ sẽ được nhập vai vào những bậc anh hùng và kỳ tài võ lâm trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021, trải nghiệm cuộc sống bôn tẩu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa, cùng với những cảm xúc đa dạng muôn màu.


1. Giới thiệu Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021

Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021 được đánh giá là tuyệt đỉnh game nhập vai 3D hỗ trợ cho nền tảng di động và được hỗ trợ chơi cả trên nền tảng PC qua bộ giả lập Android BlueStack. Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021 nằm trong seri các game được xây dựng dựa trên nguyên tác truyện kiếm hiệp của Kim Dung với các tính năng quen thuộc mà bạn có thể bắt gặp ở nhiều tựa game khác như Kết hôn, Bang hội, Tổ đội, Tương Dương Thành, Đua Top...

Có lẽ điều gây ấn tượng với người chơi trong game chính là hệ thống nhân vật trong game, có nhiều nhân vật đã là thần tượng của bao thế hệ trẻ. Với game Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021 bạn sẽ có cơ hội hóa thân vào những nhân vật mà mình yêu thích, thể hiện mình là một anh hung tay gươm tay gậy tung hoành khắp nhân gian.

tai anh hung xa dieu

Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021, tuyệt phẩm võ học nhập vai cho di động

Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021 được phát hành bởi nhà sản xuất game nổi tiếng Gamota, ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Sở dĩ như vậy bởi tựa game này đã được nâng cấp và bổ sung rất nhiều tính năng mới lạ trong dòng game kiếm hiệp ở thời điểm hiện tại. Nổi bật nhất phải kể đến đó là hệ thống phe phái với chiến trường tống kim rực lửa mà bất cứ fan kiếm hiệp nào cũng không thể bỏ qua.

Tải game Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021 và trải nghiệm bạn sẽ được hóa thân thành một trong 4 môn phái nổi tiếng trong bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung bao gồm : Toàn Chân, Cái Bang, Đào Hoa Đảo và Bạch Đà Sơn. Hơn thế nữa, bạn còn được đồng hành với những nhân vật anh hùng quen thuộc như Quách Tĩnh, Hồng Thất Công, Hoàng Dung, Hoàng Dược Sư...để khám phá những điều bí ẩn trong thế giới kiếm hiệp li kỳ và hấp dẫn.

download anh hung xa dieu

Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021 tái hiện những trận đấu với hiệu ứng chiến đấu mãn nhãn

Người chơi còn nhận được rất nhiều điều thú vị khác khi tải Tân Anh Hùng Xạ Điêu 2021 cho mobile và thưởng thức trên điện thoại của mình. Đó là trò chơi được thiết kế với đồ họa 3D tươi sáng, từng bối cảnh cho đến nhân vật đều gần gũi chân thực như bước ra từ một bộ phim. Bạn thậm chí có thể cảm nhận được từng động tác chiến đấu, thi triển võ công của các nhân vật bởi nó được thể hiện một cách chân thật và vô cùng uyển chuyển.

Xem thêm cách chơi Anh Hung Xạ Điêu trên máy tính

Game hay khác

lien quan mobile cũng là tựa game kiếm hiệp hấp dẫn dành cho các thiết bị di động đang được nhiều game thủ yêu thích hiện nay, lien quan mobile có cốt truyện kịch tính hấp dẫn, cách chơi đơn giản mà cuốn hút, kết hợp với nền đồ họa đẹp mắt chính là những điểm cộng tuyệt vời dành cho game.

Nếu bạn yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn thì rules of survival sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, trong game bạn sẽ vào vai một chiến binh dũng cảm, chiến đấu để trở thành kẻ sống sót cuối cùng, rules of survival có những nét đặc trưng riêng không lẫn với các game sinh tồn khác.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Anh Hùng Xạ Điêu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân anh hùng xạ điêu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Anh Hùng Xạ Điêu cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm