download iMovie for Mac 10.2.1

iMovie for Mac

 10.2.1

Download iMovie for Mac - Trình biên tập, chỉnh sửa video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/11/2020

Apple iMovie for Mac hoạt động trên nền tảng Mac OS cung cấp đầy đủ các công cụ để bạn tự do thiết kế và sáng tạo với các video, tạo các video với chất lượng 4K và HD. Ưu điểm của Apple iMovie for Mac là tích hợp nhiều chức năng biên tập video, thêm hiệu ứng, gửi video qua email với Mail Drop khi đăng nhập vào iCloud, chia sẻ trực tiếp lên YouTube ở độ phân giải cao, xuất bản phim trực tiếp lên Facebook và Vimeo,


Apple iMovie for Mac không đơn giản là ứng dụng chỉnh sửa video mà còn hơn thế nữa, nó còn giúp bạn thiết kế các đoạn phim giới thiệu mang phong cách Hollywood, xem toàn bộ các video hay hình ảnh tại cùng vị trí, tạo các bộ phim với chất lượng tốt nhất để chia sẻ lên mạng.

apple imovie for mac

Download Apple iMovie for Mac - Trình biên tập, chỉnh sửa video

Để sử dụng ứng dụng, người dùng có thể mua, tải phần mềm tạo video ảnh Apple iMovie for Mac và cài đặt ứng dụng qua App Store của Mac với giá 14,99$. Thông thường quá trình cài đặt ứng dụng kéo dài khoảng một vài phút, tùy theo tốc độ kết nối Internet của người dùng.

Apple iMovie for Mac là trình biên tập video giúp người dùng tập trung khai thác cốt truyện và tạo các video thú vị qua các phân cảnh, âm nhạc và âm thanh nền sống động, mang đến cho video sức hấp dẫn không kém gì các trailer phim của Hollywood. Với Apple iMovie for Mac, người dùng dễ dàng chia sẻ các trailer và phim với bạn bè và gia đình qua email và Facebook, hay đăng tải trực tiếp lên Vimeo và YouTube, v.v.

Apple iMovie for Mac sở hữu giao diện người dùng thân thiện, hỗ trợ người dùng duyệt, sắp xếp, xem trước và xem video cũng như chia sẻ, gửi email hoặc thêm clip vào iMovie Theater hoặc chỉ một đoạn clip trực tiếp từ trình duyệt video mà không cần tạo trailer hay video riêng.

VideoBlend for Mac cũng là phần mềm chỉnh sửa video dành cho Mac với nhiều tính năng thú vị, cho phép cắt, tách, hay xoay video dễ dàng, ngoài ra VideoBlend for Mac còn cung cấp kho hiệu ứng phong phú để bạn thêm vào các video của mình.

Apple iMovie for Mac tích hợp các công cụ như thư viện hiệu ứng âm thanh tích hợp với GarageBand và iTunes, bổ sung các hiệu ứng, chèn các tiêu đề và tạo soundtrack cho video qua các thao tác kéo thả, cùng 15 chủ đề phim khác nhau, sắp xếp các clip trên dòng thời gian và tạo các hiệu ứng liền kề hoặc tranh-trong-tranh.

Ngoài ra, chức năng Enhance trong Apple iMovie for Mac giúp cải thiện chất lượng và âm thanh cho clip với thanh Adjustments hỗ trợ tính năng ổn định video, tinh chỉnh màu sắc và bão hòa các màu sắc có trong clip. iMove Theater hỗ trợ tính năng hiển thị phim và trailer theo poster phim trên tất cả các thiết bị có Apple TV.

Windows Live Movie Maker là phần mềm tạo và chỉnh sửa video nổi tiếng trên PC với các công cụ hỗ trợ tạo phim theo ý muốn, sau đó lưu video dưới các định dạng như ý muốn, bên cạnh đó Windows Live Movie Maker còn giúp bạn ghi các video ra đĩa CD, DVD hay xuất bản lên web.

Các tính năng chính của Apple iMovie for Mac:

- Giao diện người dùng thân thiện.

- Duyệt, sắp xếp, xem trước và xem video.

- Cho phép chia sẻ, gửi video qua email.

- Bổ sung hiệu ứng, chèn tiêu đề, tạo soundtrack.

- Cải thiện chất lượng và âm thanh cho clip.

- Tinh chỉnh màu sắc.


Liên kết tải về - [1.01GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMovie for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imovie for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMovie for Mac 10.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Square Blur 3/5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh và video cho Android
  • VidArt 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm