download Bandcamp Downloader  1.4.1

Bandcamp Downloader

  1.4.1

Download Bandcamp Downloader - Download nhạc từ trang web Bandcamp

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/03/2022

Bandcamp Downloader là phần mềm hỗ trợ download bài hát và album từ trang web Bandcamp, cửa hàng âm nhạc trực tuyến được ưa chuộng chuyên cung cấp nội dung nhạc miễn phí để lưu vào máy tính và nghe bất cứ lúc nào.


Bandcamp Downloader là chương trình hoàn toàn di động, cho phép download bài hát hay album cũng như danh sách đầy đủ đĩa hát của nghệ sỹ bạn yêu thích. Mặc dù Bandcamp được xem là cửa hàng âm nhạc trực tuyến nhưng tất cả track đều được cung cấp miễn phí. Bandcamp Downloader chỉ download file MP3 với tốc độ 128KB/s.

Hot MP3 Downloader cũng là ứng dụng hỗ trợ tải nhạc  MP3 từ các trang web với tốc độ nhanh và chất lượng tốt, bên cạnh đó Hot MP3 Downloader còn cho phép tìm kiếm các bài hát theo tên từ khóa và trả về các kết quả liên quan chỉ trong một vài giây.

Để download nội dung với Bandcamp Downloader, bạn cần nhập vào URL của album, bài hát hay trang của nghệ sỹ đó, lựa chọn vị trí file đầu ra khi tải xuống. Chương trình có khả năng tổ chức file tải xuống theo cấu trúc thư mục dựa trên nghệ sỹ và album.

Nhắc đến các phần mềm hỗ trợ download thì chắc chắn không ai không biết đến idm với chức năng tải nhanh hầu hết các định dạng nhạc, video, ảnh, tài liệu... bên cạnh đó idm còn có khả năng quản lý các file tải, kiểm tra virus cho các file tải về.

Những tính năng chính của phần mềm Bandcamp Downloader:

- Chương trình hoàn toàn di động

- Download bài hát, album hay danh sách đĩa hát của nghệ sỹ trên Bandcamp

- Download file MP3 với tốc độ 128KB/s

- Tổ chức file tải xuống theo cấu trúc thư mục



Liên kết tải về - [559 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách lấy file lời bài hát trên NhacCuaTui chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn muốn lấy file lời bài hát của một ca khúc nào đó nhằm phục vụ cho công việc hay chỉ đơn giản là để hát theo bài hát bạn thích mà chưa tìm ra cách, thì có thể tham khảo hướng dẫn lấy file lời bài hát trên NhacCuaTui trong bài viết sau.
  • Tắt chế độ tự động download trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thủ thuật tắt chế độ tự động download trên Microsoft Edge là mong đợi của khá nhiều độc giả quan tâm gửi về Taimienphi.vn nhằm giải quyết tình trạng sau khi tải về các bài hát, file người dùng không thể nào tự chọn được các vị trí download mong muốn mà trình duyệt luôn tự động tải về.
  • Top phần mềm tải nhạc miễn phí tốt nhất
    Vào một ngày đẹp trời, khi đang lướt web nghe nhạc và bạn vô tình nghe được một bài hát hay nào đó trên YouTube, ... nhưng chưa biết cách tải vè như thế nào. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới
  • Free Download Manager - Xóa danh sách file download
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Free Download Manager là công cụ hỗ trợ download dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau, trong đó có file torrent. Và trên giao diện chương trình sẽ tự động lưu lại những file dữ liệu tải về. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa danh sách các file download.
  • Cài đặt Download Ninja trên trình duyệt Firefox và Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Download Ninja là ứng dụng hỗ trợ tải file, dữ liệu từ internet về máy tính rất nhanh, nhưng không hỗ trợ trực tiếp trên các trình duyệt mà người dùng phải cài thêm, bạn hãy theo dõi bài viết sao để biết thêm các cài đặt trên Firefox Google Chrome nhé.
  • Cách tải MP3 Đom Đóm, Jack về điện thoại
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngay sau khi ra mắt, MV Đom Đóm của Jack đã leo lên top Thịnh Hành của Youtube. Để có thể nghe bài hát Đom Đóm của Jack trên điện thoại mọi lúc mọi nơi, bạn có thể thực hiện cách tải MP3 Đom Đóm, Jack về điện thoại của mình theo các bước dưới đây.
  • Cách tải playlist video trên Youtube về máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Youtube đã trở nên quá phổ biến như hiện nay, mặc dù là một trang web chia sẻ video nhưng số người lên Youtube để nghe nhạc còn nhiều hơn cả các trang thuần nhạc như Zing Mp3. Chính vì lý do đó mà rất nhiều người tải playlist video youtube về máy mình để thưởng thức các bài hát không các gì các list MP3 thông thường. Trong bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải playlist video trên youtube, giúp các bạn tải video Youtube hàng loạt dễ dàng nhất nhé.
  • Cách tải bài hát "Bình Yên Những Phút Giây" của Sơn Tùng M-TP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tải bài hát Bình Yên Những Phút Giây của Sơn Tùng M-TP vừa mới ra mắt cũng như HOT nhất hiện nay trên các trang nhạc trực tuyến. Nếu bạn là fan của Sky - Sơn Tùng MTP thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây để có thể nhanh chóng tải ca khúc Bình Yên Những Phút Giây mới này về máy tính của bạn.
  • Hướng dẫn download game Demo trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách download game Demo trên Steam cụ thể và chi tiết giúp các bạn có thể sử dụng phần mềm thu phí Steam để download game Demo về nhanh chóng, tuy nhiên, trước hết là bạn cần cài đặt Steam về máy.
  • Firefox - Cách mở và xóa danh sách file tải về
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn tải một tập tin về máy tính. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách mở file cài đặt trên Firefox. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách mở và xóa file cài đặt một cách đơn giản dễ dàng nhất.
  • Node. js là gì? Download Node js cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Node.js là nền tảng chạy trên môi trường V8 JavaScript runtime, được tích hợp sẵn trên Chrome. Nó cung cấp non-Blocking I/O and Asynchronous Event để xây dựng các ứng dụng phía máy chủ có khả năng mở rộng bằng cách sử dụng JavaScript. Để tìm hiểu rõ hơn Node.js là gì? và có được link Node js download miễn phí, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Bandicam 4.5.1.1597 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bandicam là phần mềm ghi lại quá trình chơi game, quay video và chụp ảnh màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay với kích thước các file có dung lượng nhỏ, vậy, Bandicam 4.5.1.1597 có gì mới? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
  • Cốc Cốc mất chức năng download
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trình duyệt Coc Coc mất chức năng download và không thể tải được bất cứ video, file nhạc nào cả, biểu tượng download trên Cốc Cốc cũng không còn vậy phải làm sao để có lại được cũng như sửa lỗi Cốc Cốc mất chức năng download, bài viết dưới đây sẽ trả lời giúp cho bạn các thắc mắc trên.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bandcamp Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bandcamp downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bandcamp Downloader 1.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm