download Batch Image Resizer for Mac 1.6.1

Batch Image Resizer for Mac

 1.6.1

Download Batch Image Resizer for Mac - Tăng giảm kích thước hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/07/2017

Batch Image Resizer là ứng dụng dành cho máy Mac, hỗ trợ biên tập và chỉnh sửa kích thước của nhiều ảnh. Chương trình cung cấp nhiều tuỳ chọn kích thước ảnh cụ thể, hỗ trợ nhiều định dạng như PNG, JPEG, GIF, TIFF và BMP.


Batch Image Resizer là ứng dụng hiệu quả, tiện dụng, hỗ trợ biên tập và chỉnh sửa kích thước của nhiều ảnh ở chế độ hàng loạt.

Sau khi tải Batch Image Resizer về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, thân thiện, Batch Image Resizer không bao gồm các tùy chọn phức tạp, ngay cả người dùng ít kinh nghiệm cũng có thể thao tác dễ dàng.

batch image resizer for mac

Ứng dụng Batch Image Resizer hỗ trợ lưu dưới nhiều định dạng như PNG, JPEG, GIF, TIFF và BMP, cho phép bạn chỉnh sửa, thay đổi kích thước ảnh, tạo một bộ hình thu nhỏ cho bộ sưu tập ảnh. Hình ảnh sau khi chỉnh sửa sẽ được thêm vào danh sách sử dụng menu riêng, không hỗ trợ thao tác kéo thả. Ưu điểm của phần mềm là có khả năng tải toàn bộ thư mục ảnh để xử lý cùng một lúc.

Bên cạnh đó, ứng dụng Batch Image Resizer cung cấp nhiều tuỳ chọn kích thước ảnh cụ thể, chẳng hạn như nếu bạn muốn chỉnh sửa ảnh để gửi đính kèm qua email, bạn có thể chọn cấu hình cài sẵn cho Email để đảm bảo phù hợp với các giới hạn của Gmail.

Light Image Resizer cũng là phần mềm chỉnh kích thước ảnh được nhiều người sử dụng, có thể thay đổi kích thước của hàng loạt ảnh cùng lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian, ngoài ra Light Image Resizer còn hỗ trợ chỉnh sửa thông số, thêm hiệu ứng ảnh.

Những tính năng chính của ứng dụng Batch Image Resizer for Mac:

 

- Môi trường làm việc trực quan

- Chỉnh sửa kích thước ảnh

- Hỗ trợ lưu dưới nhiều định dạng như PNG, JPEG, GIF, TIFF và BMP

- Cung cấp nhiều tuỳ chọn kích thước ảnh cụ thể

- Xử lý nhiều ảnh cùng một lúc


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Batch Image Resizer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat batch image resizer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Batch Image Resizer for Mac 1.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm