download Battle Spheres (Android)

Battle Spheres

 (Android)

Download Battle Spheres - Game hành động trên mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2020

Battle Spheres là một trong những tựa game có phong cách chơi khá mới lạ cho mobile hiện nay, khi tải Battle Spheres người chơi sẽ có những liên hệ sâu sắc tới trò chơi Bi-a quen thuộc bởi Battle Spheres có cách chơi hao hao như vậy.


Khi ra mắt người chơi game Battle Spheres được đánh giá là một trong những tựa game siêu phong cách được phát triển riêng cho mobile. Với Battle Spheres thị trường game di động đã có thêm một tựa game mới lại, như "làn gió mát" thổi vào thế giới game di động.

SƠ LƯỢC VỀ GAME BATTLE SPHERES

Battle Spheres là sản phẩm của tinh thần đoàn kết hợp tác sản xuất giữa Gtoken với Ixora Studios nhằm đem tới cho người chơi sự trải nghiệm hoàn toàn mới. Game Battle Spheres thuộc thể loại nhập vai hành động thời gian thực với một phong cách chơi cực kỳ mới lạ khiến những người đã quen với những thể loại game khác có cảm giác... bỡ ngỡ khi tiếp xúc với Battle Spheres.

Dành cho những ai yêu thích loại game bom trên máy tính, bạn hãy trải nghiệm tựa game Boom Online vớ lối chơi dễ thương, ngộ nghĩnh và tràn đầy những tiếng cười, trong game Boom Online bạn sẽ được hòa mình vào những trận đối kháng hấp dẫn với hỗ trợ về đạo cụ khá phong phú.


Battle Spheres
Download Battle Spheres - Game hành động trên mobile

Đồ họa của game Battle Spheres được đánh giá là đẹp mắt, không gian game rộng lớn, hệ thống âm thanh ánh sáng rất tươi mới và đặc trưng, người chơi dễ dàng cảm nhận thấy Battle Spheres có sự khác biệt ngay cả trong đồ họa và lối tạo hình nhân vật.

Game Battle Spheres có lối chơi tìm kiếm và thu thập chủ yếu dựa vào quá trình người chơi thu lượm các viên Sphere và sử dụng nó để bắn kẻ thù từ đó tạo nên những đòn liên hoàn hay còn gọi là combo đòn đánh khá thú vị mà không phải tựa game nào cũng có được. Trong game người chơi còn phải thu thập những vật phẩm khác cũng như có cơ hội nhận được các linh vật, mỗi linh vật lại có khả năng khác nhau.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME BATTLE SPHERES

- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét, skill sống động
- Cách chơi chiến thuật mới lạ
- Nhân vật giàu tính tạo hình
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau
- Game có tính giải trí cao

LỜI KẾT

Trong khi hầu hết các game mobile đi theo hướng thiết kế đồ họa khủng, cốt truyện đặc sắc điển hình như Siegefall hay Fallout Shelter thì Battle Spheres lại sở hữu một lối chơi cách tân mới lạ, bên cạnh việc tải Battle Spheres người chơi có thể download Fallout Shelter hiện đây cũng là một trong những tựa game có phong cách mới lạ.

Game Battle Spheres dự kiến sẽ được ra mắt cộng đồng game thủ trên thế giới vào ngày 25/7. Các bạn nhớ chú ý theo dõi và cập nhật link tải nhé


Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Battle Spheres - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Battle Spheres được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat battle spheres là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Battle Spheres (Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm