download CloudyReady 55.2.56 (64bit)

CloudyReady

 55.2.56 (64bit)

Download CloudyReady - Cài đặt hệ điều hành Chrome OS trên Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2022

CloudyReady là phần mềm hỗ trợ cài đặt và sử dụng hệ điều hành Chrome OS song song cùng với hệ điều hành Windows, với chương trình này người dùng có thể sử dụng nó để tạo ra một bản hệ điều hành sử dụng trên USB, mang lại chức nang độc đáo hơn cho người sử dụng khi sử dụng cùng lúc 2 hệ điều hành trên cùng một máy tính.


Chrome OS là hệ điều hành mã nguồn mở do Google sáng lập với mục đích làm việc tối ưu các ứng dụng web, quản lý các ứng dụng được cài đặt lên máy tính dễ dàng hơn, với hệ điều hành đám mây này người dùng có thể đơn giản hóa giao diện, thực hiện nhóm các ứng dụng và truy cập chúng nhanh chóng hơn, giảm việc chiếm dung lượng và không gian của các ứng dụng đã cài đặt trên máy tính của bạn.

CloudyReady làm việc khá đơn giản, để có thể chạy hệ điều hành Chrome OS đầu tiên bạn cần sử dụng một chiếc USB có dung lượng ít nhất 4GB hệ điều hành này được dựa trên nền tảng Linux, sau khi sử dụng phần mềm và đưa nó vào USB bạn có thể sử dụng USB để tạo ra một chương trình khởi động hệ điều hành trên máy tính.

CloudyReady có dung lượng khá nhẹ, với thiết kế dựa theo trình duyệt web Chrome, các ứng dụng và chương trình được rút gọn trong một trình duyệt Chrome, bạn có thể truy cập vào các mục mình thích bất cứ lúc nào, với khả năng tạo ra USB người dùng có thể khởi động và sử dụng hệ điều hành Chrome OS bất cứ lúc nào.

Chrome OS là hệ điều hành tận dụng lợi thế của điện toán đám mây lưu trữ các ứng dụng web trực tuyến, với tính năng cập nhật bảo mật tự động và các ứng dụng web của Google như Google Docs, Google Music, và Gmail, nó được xem như một hệ điều hành tốc độ cao, mang đến một trải nghiệm mới mẻ về hệ điều hành trên máy tính.

Giao diện của CloudyReady khá dễ sử dụng, để cài đặt được hệ điều hành Chrome OS và sử dụng nó trên máy tính song song với hệ điều hành Windows phần mềm yêu cầu USB sử dụng định dạng FAT 32, với khả năng dễ dàng làm việc phần mềm giúp bạn tạo ra một hệ điều hành với nhiều tiện ích phục vụ cho người sử dụng.

Có khá nhiều phần mềm phục vụ cho nhu cầu cài đặt hệ điều hành, ứng dụng qua USB mà bạn có thể tham khảo như A Bootable USB, Grub4dos, XBoot... Trong đó A Bootable USB hỗ trợ cài đặt hệ điều hành máy tính từ ổ đĩa USB, tạo ổ đĩa khởi động máy tính từ USB nhanh chóng... Grub4dos giúp bạn sao lưu, khôi phục và cài đặt Windows hiệu quả.

Nếu bạn đang muốn cài Windows mà không có trong tay một chiếc USB nào, hãy tải ngay phần mềm WintoHDD về nhé

Những tính năng chính của CloudyReady:

- Tạo ra hệ điều hành Chrome OS trên USB

- Sử dụng hệ điều hành Chrome OS song song cùng Windows

- Dễ dàng sử dụng

- Yêu cầu USB có dung lượng từ 4GB trở lên



Liên kết tải về - [593]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cài đặt Warcraft 3 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Game Warcraft 3 là game chiến lược thời gian đầy kịch tính hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành với lối chơi đầy lôi cuốn, các bạn có thể làm theo những bước sau để cài đặt Warcraft 3 vào máy tính đơn giản, dễ dàng.
  • Universal USB Installer - Cài đặt hệ điều hành Linux lên USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Universal USB Installer là ứng dụng giúp bạn tạo USB cài đặt hệ điều hành Linux, ứng dụng này nhỏ gọn, miễn phí và hỗ trợ gần như tất cả phiên bản của Linux. Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành Linux trên bất kỳ máy tính nào mà không cần cài đặt trên máy.
  • Cài Skype Preview cho điện thoại Android, HTC, Oppo, Samsung S8
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Skype Preview là một phiên bản chat của Skype, hiện nay đã có mặt trên hệ điều hành Android và iOS ở dạng dùng thử. Tuy rằng Skype Preview chưa hỗ trợ ở CH Play Việt Nam. Nhưng Taimienphi.vn vẫn hỗ trợ các bạn tải và cài đặt Skype Preview cho Android dễ dàng nhất.
  • Cách cài Windows 7 song song với Windows XP để dùng đồng thời trên PC
    Bạn muốn cài thêm Windows XP dùng song song với Windows 7 để hỗ trợ việc học tập, giải trí, ... Bạn đang loay hoay không biết làm như thế nào để cài đặt song song hai hệ điều hành Windows XP và
  • Cách cài Vietkey 2000 gõ tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vietkey 2000 là công cụ gõ tiếng Việt được cài đặt và sử dụng khá phổ biến hiện nay, Vietkey hỗ trợ hầu hết phiên bản hệ điều hành Windows hiện nay, bao gồm cả Windows 10. Vậy bạn đã biết cách cài đặt Vietkey 2000 gõ tiếng Việt thế nào để hiệu quả nhất chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.
  • Hướng dẫn cài máy ảo bằng VMware
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tiến hành cài máy ảo bằng WMware giúp bạn có thể sử dụng thêm 1 hệ điều hành khác trên máy tính của mình, và cũng là cách giúp cài các phần mềm mà không hỗ trợ win trên máy của bạn, với VMware còn làm nhiều hơn thế nữa.

  • Cách cài Bluestacks cho máy tính cấu hình yếu
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu máy tính của bạn có cấu hình không quá cao nhưng vẫn muốn cài đặt, sử dụng BlueStacks làm công cụ chơi game mobile trên máy tính thì chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi, BlueStacks có chức năng hỗ trợ tăng tốc chơi game lên đến 80% trên các hệ điều hành máy tính.
  • Cách tải và cài đặt Unikey cho Windows 11
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Unikey là một trong những phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt trên máy tính được nhiều người dùng nhất hiện nay, bạn cũng có thể tải và cài đặt Unikey cho Windows 11 giống như các hệ điều hành khác của Microsoft chỉ với vài thao tác.
  • Cài đặt ứng dụng Linux trên Chrome OS
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Google vừa mở rộng, bổ sung hỗ trợ các ứng dụng Linux> trên hệ điều hành Chrome OS dựa trên Gentoo Linux, cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng mã nguồn mở một cách hiệu quả. Nếu chưa biết cách cài đặt ứng dụng Linux trên Chrome OS như thế nào, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cài Windows 8 chạy trên USB với Windows 8 To Go Creator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Windows 8 To Go Creator là ứng dụng cho phép bạn cài hệ điều hành Windows chạy trên USB. Nó hỗ trợ các phiên bản Windows 8/8.1, giúp người sử dụng lưu trữ sẵn một phiên bản hệ điều hành trong thiết bị USB gắn ngoài. Do đó người dùng có thể sử dụng hệ điều hành này ở nhiều máy tính khác nhau.
  • Hướng dẫn tạo máy ảo, cài đặt máy ảo bằng VirtualBox nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Máy ảo là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng tạo môi trường hoạt động, cài Win, test phần mềm, hệ điều hành,... Một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tạo máy ảo tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến VirtualBox. Nếu chưa biết cách cài đặt máy ảo bằng VirtualBox như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Top 3 phần mềm tự động dò tìm và cài đặt driver cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với 1 trong 3 phần mềm tự động update driver, dò tìm và cài đặt cho máy tính được người nhiều người dùng lựa chọn dưới đây sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm và tải driver về máy tính sau khi cài đặt lại hệ điều hành áp dụng với Windows 7, 8.1 và 10 cũng như các dòng máy tính tự nhận card mạng Internet.
  • Cài hệ điều hành Windows XP/7 chạy trên USB với WinToUSB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WinToUSB là ứng dụng cho phép bạn cài hệ điều hành Windows chạy trên USB, nó hỗ trợ các phiên bản Windows XP/7. WinToUSB giúp người sử dụng lưu trữ sẵn một phiên bản hệ điều hành trong một thiết bị USB gắn ngoài. Do đó người dùng có thể sử dụng hệ điều hành này ở nhiều máy tính khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CloudyReady được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudyready là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CloudyReady 55.2.56 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yumi 3/5 Tạo USB khởi động, cài đặt hệ điều hành
  • UNetbootin 3/5 Công cụ tạo USB boot đa năng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm