download Counter Strike: Source Cho PC

Counter Strike: Source

 Cho PC

Download Counter Strike: Source - Game Half-Life phiên bản mới nhất

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/07/2019

Counter-Strike: Source là tựa game kết hợp giữa lối chơi hành động theo đội từng đạt giải thưởng của Counter-Strike kết hợp với công nghệ tiên tiến của Source, nổi bật nhờ nền đồ họa tinh xảo, âm thanh mới, hiệu ứng vật lý chân thực, Counter-Strike: Source là lựa chọn số 1 cho các fan của thể loại hành động.



Về cơ bản Counter-Strike: Source khá giống với phiên bản gốc từ bản đồ đến lối chơi. Mục tiêu của mỗi vòng là chơi một bản đồ và hoàn thành các nhiệm vụ như: tháo ngòi nổ quả bom, giải cứu tất cả các con tin hoặc giết chết toàn bộ phe đối lập. Mục tiêu cuối cùng của trò chơi là giành chiến thắng nhiều vòng hơn đối thủ.

counter strike source

Tải Counter-Strike: Source - Game bắn súng cho PC

Trong Counter-Strike: Source, khi người chơi bị hạ gục, họ không thể hồi sinh cho đến vòng tiếp theo. Bên cạnh đó, bắn trong khi di chuyển bị giảm đáng kể độ chính xác và giữ cò súng để bắn liên tục sẽ gây ra hiện tượng giật mạnh. Mức độ thiệt hại do các loại vũ khí tạo ra phụ thuộc vào vị trí cụ thể của phát bắn, cũng là pha súng đó nhưng bắn vào vị trí khác nhau sẽ gây ra mức thiệt hại khác nhau.

counter strike source 2

Download Counter-Strike: Source - Game Half-Life phiên bản mới nhất

Sự ra đời của Counter-Strike: Source nhằm mục đích làm mới lại đồ họa của tựa game bắn súng kinh điển này, nhưng vẫn giữ được linh hồn của nó. Bản mod này thay thế gần như tất cả các kết cấu, mô hình và hiệu ứng máu, tái cấu trúc vũ khí, thêm âm thanh mới cũng như bản đồ mới. Các kết cấu môi trường hiện hỗ trợ các shader và tất cả các lớp vỏ vũ khí mặc định đã được thay thế bằng các mô hình HD, hầu hết đều hỗ trợ các shader mới hoàn toàn.

Nhắc tới game bắn súng góc nhìn thứ nhất, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Đột Kích và Truy Kích, bởi đây là 2 tựa game có lượng người chơi đông nhất hiện nay, cả game Đột Kích lẫn Truy Kích đều nổi bật với hệ thống vũ khí đa dạng, nền đồ họa HD đẹp mắt, sinh động trong từng chi tiết.


Liên kết tải về - [2.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Counter Strike: Source được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat counter strike: source là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Counter Strike: Source Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExoMecha 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Redfall 3/5 Game hành động bắn súng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm