download CrankWheel Screen Sharing for Chrome  5.28.0.0

CrankWheel Screen Sharing for Chrome

  5.28.0.0

Download CrankWheel Screen Sharing for Chrome - Chia sẻ nội dung màn hình trên trình duyệt Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/08/2022

CrankWheel Screen Sharing for Chrome là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Chrome, dành riêng cho những ai đang hoạt động trong ngành sale, marketing, hỗ trợ kỹ thuật hay đảm nhiệm các công tác tư vấn. CrankWheel Screen Sharing for Chrome mang đến một trong những phương pháp đơn giản nhất giúp bạn chia sẻ các hoạt động trên các tab hay cửa sổ trình duyệt Google chrome trên màn hình máy tính với người dùng khác.


CrankWheel Screen Sharing for Chrome không yêu cầu cài đặt hay cấu hình phức tạp, thay vào đó, bạn chỉ cần tải CrankWheel Screen Sharing for Chrome về máy, sử dụng trình duyệt Google Chrome, tạo tài khoản CrankWheel hoặc đăng nhập qua tài khoản Facebook, Google, hoặc Linkedln, và có kết nối mạng ổn định. Bạn cũng có thể mời khách hàng tham gia qua các liên kết được tạo - chia sẻ qua tin nhắn SMS hoặc email trên máy tính hay thiết bị di động.

 


CrankWheel Screen Sharing for Chrome
Download CrankWheel Screen Sharing for Chrome - Phần mềm Chia sẻ nội dung màn hình trên trình duyệt Chrome

 

CrankWheel Screen Sharing for Chrome cung cấp ba chế độ chia sẻ màn hình bao gồm: Chế độ Browser tab (tab trình duyệt), Program Window (Cửa sổ chương trình), và Full Screen (Toàn màn hình). Không chỉ vậy, CrankWheel Screen Sharing for Chrome còn cho phép bạn theo dõi chính xác hình ảnh hiển thị phía khách hàng qua chế độ live preview thông minh, được tích hợp gọn gàng trong cửa sổ tiện ích.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành mac thì CrankWheel Screen Sharing for Mac sẽ là phiên bản dành phù hợp dành cho người dùng, với CrankWheel Screen Sharing for Mac có thể gửi link riêng qua tin nhắn, email hoặc sao chép link vào clipboardownload .

Các tính năng chính của CrankWheel Screen Sharing for Chrome:

- Chia sẻ hoạt động trên tab, cửa sổ trình duyệt.

- Cung cấp 3 chế độ chia sẻ màn hình.

- Tích hợp chế độ Live preview thông minh.


Liên kết tải về - [857 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

  • Bản cập nhật Google Photos bổ sung các tab thư viện và tab chia sẻ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Google vừa công bố bản cập nhật Google Photos mới, theo đó bản cập nhật có thêm tab thư viện, tab chia sẻ và liên kết nhanh nằm góc trên cùng lưới ảnh để chuyển hướng người dùng đến ảnh chụp màn hình (nếu những ảnh này được lưu trong thư mục riêng).
  • Cách chia sẻ màn hình Skype trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sẽ rất khó chịu khi bạn làm việc trực tuyến trên Skype và đang cố gắng mô tả những gì cho những người khác mà họ không thể hình dung ra. Trong trường hợp này giải pháp lý tưởng nhất là chia sẻ màn hình Skype trên Macbook, PC, Android và iOS.
  • Cách chia sẻ màn hình trên Teams
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một trong những tính năng hữu ích nhất của Teams, một trong những giải pháp họp trực tuyến tốt nhất hiện nay, phải kể đến tính năng chia sẻ màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hoặc thảo luận với tất cả thành viên về dự án, hoặc chia sẻ màn hình trình chiếu bài giảng, ...
  • Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype
    Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype được hứa hẹn là một tính năng hoàn hảo để kết nối họp nhóm, thuyết trình từ xa mà không cần sử dụng máy tính. Bên cạnh khả năng hỗ trợ tốt
  • Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên Android bằng Skype
    Chia sẻ màn hình điện thoại trên Android là một trong những cải tiến mới được Microsoft cập nhật cho Skype nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Nếu bạn là người dùng Android
  • Cách chia sẻ màn hình trên Zavi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi đã sớm được nhà phát hành tích hợp vào phần mềm từ các phiên bản Beta đầu tiên nhưng lại không nhiều người biết cách kích hoạt và sử dụng, bài viết này sẽ chia sẻ nhanh cho bạn cách sử dụng tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi.
  • Lỗi chia sẻ màn hình trên Zoom và cách sửa lỗi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chia sẻ màn hình Zoom là một trong những tính năng cực kỳ hữu ích để hiển thị các tab, tài liệu trình duyệt màn hình, ... khi làm việc từ xa. Tuy nhiên trong quá trình chia sẻ màn hình Zoom có thể xảy ra một số sự cố, lỗi phát sinh khác. Dưới đây Taimienphi.vn đã tổng hợp một số chia sẻ màn hình trên Zoom và cách sửa lỗi.
  • Skype - Bật tính năng chia sẻ màn hình Desktop
    Trên Skype có một tính năng rất thú vị đó là giúp bạn chia sẻ màn hình Desktop của mình với người đang chat hoặc chat Voice đối diện và ngược lại bạn sẽ nhận được hình ảnh Desktop của người đó nếu họ
  • Cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype
    Tiến hành chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype trong lúc sử dụng tính năng Video call, mọi người sẽ nhìn thấy giao diện desktop của nhau, vậy cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype như thế
  • Hướng dẫn chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản cập nhật Facebook Messenger mới nhất đã bổ sung tính năng chia sẻ màn hình Messenger, tính năng này cho phép bạn chia sẻ màn hình với bạn bè, người thân, đồng nghiệp khi thực hiện các cuộc gọi video call qua máy tính, điện thoại iPhone, Android. Các bước chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chia sẻ màn hình trong Zoom Meeting
    Ngoài việc hỗ trợ tạo phòng họp/lớp học trực tuyến, Zoom còn cho phép bạn chia sẻ tài liệu, bảng tính, hình ảnh,.. giúp mọi người tham gia trong nhóm Zoom có thể xem tài liệu dễ dàng, nhanh chóng.
  • Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tính năng chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC mới được VNG cập nhật trong thời gian gần đây nhưng nhanh chóng được người dùng quan tâm, đặc biệt là những người dùng làm việc văn phòng, công sở thường xuyên phải làm liên lạc, trao đổi với khách hàng hay các đối tác từ xa.
  • Snagit - Cách chia sẻ video trên Youtube
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Snagit hỗ trợ quay video và chụp màn hình máy tính. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ chia sẻ video lên mạng xã hội Youtube. Cùng thực hiện tính năng này với Taimienphi,vn nhé
CrankWheel Screen Sharing for Chrome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CrankWheel Screen Sharing for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crankwheel screen sharing for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CrankWheel Screen Sharing for Chrome 5.28.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm