download Desktop Mirror 0.8.26

Desktop Mirror

 0.8.26

Download Desktop Mirror - Phần mềm chia sẻ màn hình cho Windows

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/02/2019

Desktop Mirror là ứng dụng chia sẻ màn hình kèm theo âm thanh qua Internet giữa Windows, XBMC và Linux, cho phép người dùng lựa chọn chia sẻ một khu vực nhất định hoặc toàn màn hình trên desktop. Desktop Mirror là công cụ tiện dụng khi streaming game hoặc khi bạn muốn trình bày cách sử dụng một công cụ nào đó.





Liên kết tải về - [28.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chia sẻ màn hình Skype trên Macbook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sẽ rất khó chịu khi bạn làm việc trực tuyến trên Skype và đang cố gắng mô tả những gì cho những người khác mà họ không thể hình dung ra. Trong trường hợp này giải pháp lý tưởng nhất là chia sẻ màn hình Skype trên Macbook, PC, Android và iOS.
  • Cách chia sẻ màn hình trên Teams
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một trong những tính năng hữu ích nhất của Teams, một trong những giải pháp họp trực tuyến tốt nhất hiện nay, phải kể đến tính năng chia sẻ màn hình. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chia sẻ hoặc thảo luận với tất cả thành viên về dự án, hoặc chia sẻ màn hình trình chiếu bài giảng, ...
  • Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype
    Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại trên iOS bằng Skype được hứa hẹn là một tính năng hoàn hảo để kết nối họp nhóm, thuyết trình từ xa mà không cần sử dụng máy tính. Bên cạnh khả năng hỗ trợ tốt
  • Cách chia sẻ màn hình điện thoại trên Android bằng Skype
    Chia sẻ màn hình điện thoại trên Android là một trong những cải tiến mới được Microsoft cập nhật cho Skype nhằm mang lại cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Nếu bạn là người dùng Android
  • Cách chia sẻ màn hình trên Zavi
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi đã sớm được nhà phát hành tích hợp vào phần mềm từ các phiên bản Beta đầu tiên nhưng lại không nhiều người biết cách kích hoạt và sử dụng, bài viết này sẽ chia sẻ nhanh cho bạn cách sử dụng tính năng chia sẻ màn hình trên Zavi.
  • Skype - Bật tính năng chia sẻ màn hình Desktop
    Trên Skype có một tính năng rất thú vị đó là giúp bạn chia sẻ màn hình Desktop của mình với người đang chat hoặc chat Voice đối diện và ngược lại bạn sẽ nhận được hình ảnh Desktop của người đó nếu họ
  • Cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype
    Tiến hành chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype trong lúc sử dụng tính năng Video call, mọi người sẽ nhìn thấy giao diện desktop của nhau, vậy cách chia sẻ màn hình giữa 2 tài khoản Skype như thế
  • Hướng dẫn chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản cập nhật Facebook Messenger mới nhất đã bổ sung tính năng chia sẻ màn hình Messenger, tính năng này cho phép bạn chia sẻ màn hình với bạn bè, người thân, đồng nghiệp khi thực hiện các cuộc gọi video call qua máy tính, điện thoại iPhone, Android. Các bước chia sẻ màn hình Messenger khi gọi video sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chia sẻ màn hình trong Zoom Meeting
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ngoài việc hỗ trợ tạo phòng họp/lớp học trực tuyến, Zoom còn cho phép bạn chia sẻ tài liệu, bảng tính, hình ảnh,.. giúp mọi người tham gia trong nhóm Zoom có thể xem tài liệu dễ dàng, nhanh chóng. Chi tiết cách chia sẻ màn hình trên Zoom đã được tổng hợp trong bài viết này, mời bạn tham khảo.
  • Cách bật chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tính năng chia sẻ màn hình desktop qua Zalo PC mới được VNG cập nhật trong thời gian gần đây nhưng nhanh chóng được người dùng quan tâm, đặc biệt là những người dùng làm việc văn phòng, công sở thường xuyên phải làm liên lạc, trao đổi với khách hàng hay các đối tác từ xa.
  • Snagit - Cách chia sẻ video trên Youtube
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Snagit hỗ trợ quay video và chụp màn hình máy tính. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ chia sẻ video lên mạng xã hội Youtube. Cùng thực hiện tính năng này với Taimienphi,vn nhé
  • Cách sửa lỗi chia sẻ màn hình trên Google Meet PC
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chia sẻ màn hình là một trong những tính năng nổi bật trên Google Meet. Tuy nhiên trong một số trường hợp vì lý do nào đó mà tính năng này không hoạt động, nút chia sẻ màn hình không còn khả dụng. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách sửa lỗi chia sẻ màn hình trên Google Meet.
  • Hướng dẫn chia sẻ màn hình gọi video trên Viber
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Chia sẻ màn hình gọi video trên Viber là tính năng cho phép người sử dụng video chia sẻ toàn bộ màn hình của mình đang sử dụng cho người khác xem. Tính năng này mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng Viber.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop Mirror được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop mirror là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop Mirror 0.8.26


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm