download Cuồng Ma Chí Tôn Cho Android

Cuồng Ma Chí Tôn

 Cho Android

Download Cuồng Ma Chí Tôn - Game nhập vai cuồng ma trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/11/2019

Cuồng Ma Chí Tôn là một sản phẩm game mobile mới nhất đến từ nhà phát hành VTC, trò chơi có đề tài nhập ma với cốt truyện được xây dựng dựa trên bộ truyện nổi tiếng Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa của Trung Quốc, Cuồng Ma Chí Tôn được nhà phát hành cho ra mắt trong thời gian đầu tháng 6.



=> Nhận Code Cuồng Ma Chí Tôn tại đây.

Cuồng Ma Chí Tôn hội tụ đầy đủ những điểm nổi bật và hấp dẫn nhất của dòng game nhập vai tiên hiệp, trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, đưa người chơi đến với thế giới Tiên Hiệp.

Tiên Giới Trảm Ma cũng là tựa game hấp dẫn sắp ra mắt người chơi với những tính năng độc đáo, Tiên Giới Trảm Ma cho phép bạn xuyên không trở về thời kỳ thượng cổ, nhập vai các lớp nhân vật khác nhau và trải nghiệm hành trình tu luyện gian khổ.

cuong ma chi ton

Tải cuồng Ma Chí Tôn, Game nhập vai cuồng ma trên thiết bị iOS, Android

Khi download và cài game Cuồng Ma Chí Tôn, người chơi được trải nghiệm một game MMORPG vô cùng hấp dẫn, thuần túy đến cho người chơi. Nhiều tính năng sắn boss, kiếm đồ tăng cấp, tăng sức mạnh để phân tài cao thấp với bạn bè hoặc người chơi khác. Hệ thống gameplay cực kỳ độc đáo Nhập Ma Bạo Kích, giúp người chơi có thể lật ngược tình thế trong chớp mắt.

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện cũng là một trò chơi có cốt truyện Tiên Hiệp được rất nhiều game thủ Việt tham gia trải nghiệm ngay tại thời điểm ra mắt, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện có lối chơi thẻ tướng mang nhiều yếu tố chiến thuật, mỗi nhân vật đều có cách lên đồ và kỹ năng riêng biệt hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị dành cho người chơi.

cuong ma chi ton 2

Download Cuồng Ma Chí Tôn, Chơi game cuồng ma trên iPhone, giả lập Mobile

Trong Cuồng Ma Chí Tôn, người chơi khi tham gia Nhập Ma có lực tấn công tăng đáng kể, lượng sát thương hơn cả bạo kích. Bạn cần phải luyện tập chăm chỉ thì mới có thể nâng cấp được biến thể Nhập Ma. Rất nhiều người trong giang hồ tranh nhau đi tìm bí kíp luyện Biến Thể Nập Ma, ai có duy thì người đó sẽ có cách tìm được.

Game Thiên Long Kỳ Hiệp cũng thuộc dòng game tiên hiệp được nhiều người lựa chọn nhờ nội dung độc đáo, lối chơi linh hoạt, đề cao tính tương trợ giữa những người chơi với nhau, chẳng hạn tính năng Kết Bái Huynh Đệ, giúp bằng hữu thêm phần gắn kết, có phúc cùng hướng, có họa cùng chịu... đồ họa game Thiên Long Kỳ Hiệp cũng khá ấn tượng và đẹp mắt, tái hiện chân thực vẻ đẹp nhân vật.


Liên kết tải về - [350 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cuồng Ma Chí Tôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cuồng ma chí tôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cuồng Ma Chí Tôn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm