download CyberLink PowerDirector16 Ultra 16

CyberLink PowerDirector16 Ultra

 16

Download CyberLink PowerDirector16 Ultra - Thiết kế và chỉnh sửa video chuyên nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/09/2017

CyberLink PowerDirector16 Ultra là pphần mềm chỉnh sửa video cung cấp các tính năng cơ bản và nâng cao, giao diện dễ dàng tương tác, với khả năng tùy biến cao. CyberLink PowerDirector16 Ultra còn bổ sung tính năng chỉnh sửa 360o cực đỉnh đã mang lại một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ cho các video của bạn.


CyberLink PowerDirector16 Ultra với tính năng dành cho gia đình mang đến cho người dùng các mẫu dự án có sẵn và dễ dàng sử dụng. Hỗ trợ Color Match & Look-up Table kết hợp với công cụ chỉnh sửa MultiCam sẽ giúp bạn tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời để lưu trữ và chia sẻ. Tính năng kết hợp màu thông minh trong CyberLink PowerDirector16 Ultra cho phép người dùng phân tích các cảnh quay video đồng thời có thể điều chỉnh ánh sáng, độ bão hòa và tùy biến màu để đạt được cái nhìn nhất quán trên toàn bộ đoạn phim. Tiện ích này luôn đáp ứng được nhiều môi trường môi trường khác nhau cho dù bạn quay video ở các địa điểm có nhiều ánh sáng hoặc video được chụp từ nhiều Camera.

cyberlink powerdirector16 ultra

Download CyberLink PowerDirector16 Ultra - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

 

Bảng tra màu (LUT) trong CyberLink PowerDirector16 Ultra là một phương pháp hữu ích thường được các chuyên gia quay phim sử dụng để phù hợp với cảnh phim từ nguồn này sang nguồn khác và đạt được một hiệu ứng đặc biệt trong suốt một video. Bên cạnh đó tính năng MultiCam Designer cho phép người sử dụng kết hợp và chuyển đổi tối đa 4 bốn bức ảnh chụp bằng máy ảnh trong một video được đồng bộ ngay khi đang di chuyển. Bạn cũng có thể thực hiện việc tạo đĩa video trực tuyến tuyến dễ dàng thông qua tính năng PowerDirector. Tính năng này cho phép tạo ra các đĩa CD, DVD và thậm chí là Blu-ray. Người dùng cũng có thể đăng trực tiếp lên các mạng xã hội như Facebook hay Youtube để chia sẻ ngay với bạn bè và gia đình.

Sang đến phiên bản mới này CyberLink PowerDirector16 Ultra được nâng cấp với công cụ render 64bit cung cấp khả năng xem trước mượt mà hơn và tốc độ cũng được nâng lên đáng kể so với những phần mềm chỉnh sửa video khác. Hơn thế nữa tiện ích cũng không quên bổ sung các gói chủ đề khác nhằm đáp ứng nhu cầu cho nhiều người dùng. Chẳng hạn bạn có thể tìm thấy chủ đề video về các kỳ nghỉ với nhiều hiệu ứng lễ hội thú vị, hay dễ dàng tạo ra một video đám cưới quyến rũ và đáng nhớ với bộ sưu tập các chủ đề và mẫu thiết kế độc quyền.

cyberlink powerdirector16 ultra 2

Tải CyberLink PowerDirector16 Ultra - Phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp

 

CyberLink PowerDirector16 Ultra với tính năng dành cho du lịch, phần mềm giúp lưu lại những khoảnh khắc khó quên về những ngày nghỉ của bạn trong một video ấn tượng theo phong cách thiết kế Collage Designer, và làm cho nó trở nên tuyệt vời hơn với hiệu ứng màu sắc sống động TrueTheater Color. Không chỉ có vậy, khi download và cập nhật các phiên bản mới, phần mềm còn bổ sung cho bạn rất nhiều tính năng đặc biệt khác. giúp bạn dễ dàng thêm hiệu ứng chuyển cảnh, tiêu đề động, các đối tượng PiP và phân tử... giúp người dùng thỏa sức sáng tạo, phản ánh cái tôi cá nhân trong mỗi thước phim.

Trên tất cả có một tính năng đặc biệt ở CyberLink PowerDirector16 Ultra mà rất ít phần mềm cùng chức năng có thể làm được và chắc chắn sẽ được rất nhiều người dùng yêu thích đó là chỉnh sửa video 360o. Tiện ích giúp bạn dễ dàng tạo các video 360o ngoạn mục bằng cách sử dụng các công cụ thiết kế trực quan. Đây được coi là bước đột phá trong thiết kế video. Người dùng có thể thêm liên tiếp các Title vào video 360o của mình để hiện thị mà không lo bị biến dạng video. Bởi cộng cụ hiển thị mạnh mẽ của 360 đã giúp cho tất cả các tiêu đề mà bạn chèn vào sẽ trông thật tự nhiên và hấp dẫn. Cùng với đó tính năng View Designer cũng đánh dấu sự đổi mới của CyberLink PowerDirector16 Ultra bằng việc cho phép người dùng sử dụng cảnh quay 360 độ trong các dự án video tiêu chuẩn. Giống như khi bạn đã quay một cảnh với nhiều camera từ nhiều góc độ.

Về tính năng Action trong CyberLink PowerDirector16 Ultra, phần mềm mang đến cho người dùng một bộ công cụ chỉnh sửa vô cùng đầy đủ và hoàn hảo. Ở đó bạn có thể tìm thấy các công cụ như theo dõi chuyển động, tạo video chuyển động, thêm hiệu ứng phóng to và xoay, ổn định video, áp dụng chuyển động chậm, chỉnh kích thước khung, zoom video, các công cụ liên quan tới màu sắc...CyberLink PowerDirector16 Ultra cũng cung cấp các gói hiệu ứng để giúp làm phong phú thêm cho việc tạo video. Bạn cũng có thể làm cho video của mình trở nên hấp dẫn hơn với các Plug-in bên thứ 3 từ các nguồn nổi tiếng như NewBlueFX, proDAD và BorisFX.

VideoPad Master`s Edition cũng là phần mềm chỉnh sửa và biên tập video giúp bạn điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa, độ tương phản và màu sắc cho hình ảnh trong phim, sau khi hoàn thiện các video trên VideoPad Master`s Edition bạn có thể ghi vào đĩa  DVD, CD, đĩa Blu-ray, HD-DVD hoặc tải trực tiếp lên Youtube.

Các tính năng chính của CyberLink PowerDirector16 Ultra:

- Phần mềm làm video chuyên nghiệp, dễ sử dụng

- Làm video tốc độ cao

- Chỉnh sửa video 360 độ

- Công nghệ hiển thị và phát video cao cấp

- Ghép video thế hệ mới

- Chỉnh sửa video với màu sắc sống động


Liên kết tải về - [445.32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CyberLink PowerDirector16 Ultra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cyberlink powerdirector16 ultra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CyberLink PowerDirector16 Ultra 16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video.GuruTrình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube
  • VUEBiên tập, sửa video cho Tik Tok
  • VlogNowTrình chỉnh sửa video di động chuyên nghiệp
  • Video Edit Magic ExpressChỉnh sửa, thêm hiệu ứng video
  • Movie Studio PlatinumChỉnh sửa, thêm hiệu ứng video
  • VITAChỉnh sửa video với kho hiệu ứng phong phú
  • ClipsTạo video trên iOS với nhiều hiệu ứng
  • BeeCutChỉnh sửa video với nhiều bộ lọc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm