download docLock 2016 (2.1.1.1)

docLock

 2016 (2.1.1.1)

Download docLock - Bảo vệ tài liệu bằng mật khẩu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/10/2016

docLock cho phép bạn khóa và đặt mật khẩu bảo vệ các tài liệu quan trọng của mình nhằm tránh các con mắt tò mò từ người khác. Các dữ liệu của bạn sẽ luôn được an toàn, hỗ trợ khóa và mở khóa dễ dàng, có khả năng chia sẻ hoặc gửi email các tập tin được khóa, có thể ẩn mật khẩu trong ảnh va thay đổi mật khẩu bất cứ lúc nào.


docLock hỗ trợ khóa và cài đặt mật khẩu bảo vệ với các tập tin, thư mục, tài liệu, ảnh, video, file zip, PDF hay các tập tin khác... giúp giữ an toàn cho những dữ liệu quan trọng và nhạy cảm, ngăn chặn đánh cắp hay xâm nhập quyền riêng tư của bạn. Folder Lock là phần mềm có các tính năng tương tự được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Phần mềm Folder Lock trang bị những thuật toán mã hóa hiện đại và công nghệ bảo mật tiên tiến.

 

download doclock



docLock cho phép bạn thực hiện thao tác khóa hay mở khóa dễ dàng với tốc độ nhanh, hỗ trợ thả và kép tập tin vào cửa sổ chương trình. Công cụ này làm việc với tập tin PDF, là bổ sung hoàn hảo cho các phần mềm diệt virus trên máy tính của bạn. Để ẩn các thư mục và tập tin trên máy tính, bạn có thể sử dụng Hide Folders với khả năng ẩn và làm trắng các thư mục. Phần mềm Hide Folders tạo phương pháp bảo vệ thông minh cho các tài liệu của bạn.

docLock có một tính năng rất độc đáo đó là ẩn mật khẩu trong ảnh, nghĩa là bạn cất mật khẩu dưới một hình ảnh định dạng JPEG, Bitmap hoặc PNG. Ngoài ra, ứng dụng này còn có khả năng xóa file an toàn, dọn dẹp không gian trống trên ổ cứng, kết nối wifi an toàn...Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm FolderSafe cũng là một giải pháp nữa để bảo vệ tập tin. Tải về FolderSafe để thử nghiệm.

Các tính năng chính của docLock:

- Khóa, tạo mật khẩu bảo vệ tập tin
- Ẩn mật khẩu dưới nhiều định dạng ảnh
- Ngăn chặn truy cập, đánh cắp tài liệu
- Chia sẻ qua các tài liệu bị khóa qua email
- Xóa file an toàn, dọn dẹp không gian trống của đĩa cứng


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm docLock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doclock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

docLock 2016 (2.1.1.1)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm