download Dragons Dawn of New Riders cho PC

Dragons Dawn of New Riders

 cho PC

Download Dragons Dawn of New Riders - Game nhập vai hành động trên PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2018

Dragons Dawn of New Riders là tựa game đang được mong đợi trên toàn thế giới bởi những đặc sắc của nó và phát hành trên nhiều nền tảng, Lối chơi của Dragons Dawn of New Riders gợi cho không ít người nghĩ đến game luyện rồng từng làm mưa làm gió. Trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2019.



Dragons Dawn of New Riders là tựa game dự kiến ra mắt vào đầu năm 2019. Tuy nhiên hiện nay game đang có được sự quan tâm của đông đảo người chơi. Những tính năng và đồ họa đặc sắc là điều không thể bỏ qua ở sản phẩm này.

dragons dawn of new riders

Tải Dragons Dawn of New Riders - game sở hữu đồ họa đậm chất hoạt hình

Những điểm đáng chú ý có trong game Dragons Dawn of New Riders

- Đồ họa đậm chất hoạt hình. Với những ai có tâm hồn trẻ thơ, thích sự dễ mến, ngộ nghĩnh thì những hình ảnh game Dragons Dawn of New Riders sẽ thực sự khiến bạn hài lòng. Bao quát toàn cảnh trò chơi là nền đồ họa khá sinh động bởi màu sắc phong phú được thể hiện ở cảnh vật trời mây, non nước cho đến những hang động huyền bí. Nhân vật trong game hay những cong rồng, quái vật cũng được thể hiện mang phong cách hoạt hình sống động nhất.

- Lối chơi kết hợp độc đáo. Bên cạnh trải nghiệm phiêu lưu trong thế giới rộng lớn với nhiều cung bậc cảm xúc, game thủ Dragons Dawn of New Riders còn được thử sức với những câu đố hóc búa nhất. Game có sự kết hợp đầy thú vị giữa việc nhập vai hành động chiến đấu quái thú và chiến thuật trí tuệ trong việc thuần dưỡng rồng và giải đố. Game thủ được thử thách bản thân nhiều hơn và giành những giải thưởng hấp dẫn.

- Phát hành đa nền tảng. Sản phẩm Dragons Dawn of New Riders sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2019 theo như dự kiến. Game được phát hành trên PC, PS4, Xbox One và cả Nintendo nữa. Đây sẽ là điều kiện tốt để người chơi trải nghiệm nhiều hơn.

dragons dawn of new riders 2

Download Dragons Dawn of New Riders - game nhập vai phiêu lưu luyện rồng

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dragons Dawn of New Riders

Đang cập nhật...

Nếu bạn đang săn tìm những game mới hấp dẫn hãy tìm đến ngay Shadow Warrior, một trò chơi nhập vai đang tạo được sự thu hút game thủ. Nhập vai vào chiến binh trong câu chuyện của Shadow Warrior khi đi tìm thanh bảo kiếm bạn sẽ phải đối đầu với nhiều thử thách. Chiến thắng tất cả bằng tài năng và sức mạnh có trong người là điều bạn cần thực hiện.

Survivor Adventure Survival là một trò chơi được phát hành cho hệ Android. Trò chơi Survivor Adventure Survival hướng đến một thế giới sinh tồn đúng nghĩa, nơi người chơi chẳng có gì trong tay khi khởi đầu. Bạn sẽ là người làm mọi thứ, chế tạo những công cụ cần thiết để chiến đấu và tự bảo vệ trong game. Game sở hữu đồ họa 3D cực sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragons Dawn of New Riders được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragons dawn of new riders là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragons Dawn of New Riders cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MCJoypad ModMod Minecraft cho phép chơi bằng tay cầm
  • PES 2017Game bóng đá cực đỉnh trên PC
  • Dirty BombGame bắn súng hành động trên PC
  • Killer InstinctGame hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • AbsolverGame đối kháng cực đỉnh trên PC
  • VoxelMap ModMod bản đồ trong game MineCraft
  • CSGOGame bắn súng hành động trên PC
  • Dead RivalsGame sinh tồn chống zombie hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm