download My Hero Academia Link Steam

My Hero Academia

 Link Steam

Download My Hero Academia - Game hành động anime trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2018

My Hero Academia sẽ rất phù hợp với những fan của thế giới anime và game hành động đánh đấm. Trò chơi My Hero Academia xây dựng hệ thống nhân vật và cốt truyện bám sát nguyên tác. Sử dụng công nghệ đồ họa hiện đại khiến game trở nên sống động và có khi hơn cả trên màn ảnh nữa, tham gia chiến đấu ngay hôm nay.



My Hero Academia là cái tên đang được nhắc đến trong cộng đồng game thủ mê game trên Steam. Phiên bản game chuyển thể từ bộ phim ăn khách khiến cho trò chơi càng nhận được sự quan tâm. Bạn có cơ hội sử dụng những nhân vật và sáng tạo quyền thuật hấp dẫn.

my hero academia

Tải My Hero Academia - game anime với thiết kế nhân vật đẹp mắt

Những điểm đáng chú ý có trong game My Hero Academia

- Đồ họa 3D sắc nét, sống động. Hình ảnh game My Hero Academia tạo được ấn tượng mạnh với người chơi thông qua đồ họa khá chất lượng với Unity 3D. Hiệu ứng những pha đối chiến 1 vs 1 giữa hai người chơi thực sự mãn nhãn. Mỗi cú đấm, nhảy hay combo ra đòn mang đến những cảm nhận thị giác vô cùng tuyệt vời. Thành công đầu tiên của game đến từ chất lượng đồ họa bắt mắt như vậy.

- Cơ chế chiến đấu trong khuôn khổ. Game My Hero Academia sẽ cho phép người chơi có khả năng ra đòn theo 3 hình thức đánh thường, phản công và đòn đánh không bị chặn. Với những đòn đánh không bị chặn bạn sẽ tạo ra được nhiều sát thương hơn lên đối thủ vì dường như đó là tình huống đối phương không còn cơ chế phòng ngự nữa. Mỗi hình thức chiến đấu tạo nên một hiệu quả nhất định và tất nhiên là hiệu ứng skill cực kỳ bắt mắt.

- Bám sát nguyên tác. Ban đầu là một bộ phim anime được đông đảo người xem yêu thích, My Hero Academia đã chuyển tiếp thành một game đối kháng hấp dẫn. Điều quan trọng là phiên bản game vẫn có những tình tiết để bạn hiểu và cảm nhận những đặc sắc từ bộ phim.

my hero academia 2

Download My Hero Academia - game đối chiến 1 vs 1 hấp dẫn từ hình ảnh đến gameplay

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi My Hero Academia

Hệ điều hành: Windows 7 (64 bit) trở lên

Bộ xử lý: Intel Core i5-750 / AMD Phenom II X4 940

RAM: 4 GB

Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 460 / AMD Radeon HD 6870

DirectX: Phiên bản 11

Dung lượng: 12 GB ổ cứng trống

Nếu bạn đang săn tìm những game mới hấp dẫn hãy tìm đến ngay Shadow Warrior, một trò chơi nhập vai đang tạo được sự thu hút game thủ, Nhập vai vào chiến binh trong câu chuyện của Shadow Warrior khi đi tìm thanh bảo kiếm bạn sẽ phải đối đầu với nhiều thử thách, Chiến thắng tất cả bằng tài năng và sức mạnh có trong người là điều bạn cần thực hiện.

Murderous Pursuits hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút trải nghiệm thú vị, bất ngờ với những vụ ám sát rùng rợn. Mỗi nhiệm vụ trong Murderous Pursuits game thủ cần chuẩn bị kĩ lưỡng cả về trang bị và tinh thần bởi độ khó sẽ tăng lên đáng kể. Game đang trong quá trình giảm giá với nhiều ưu đãi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Hero Academia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my hero academia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Hero Academia Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm