download GOE Video MX Pro 2.8

GOE Video MX Pro

 2.8

Download GOE Video MX Pro - Chỉnh sửa live video

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

GOE Video MX Pro là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ người dùng chỉnh sửa live video bằng cách thêm caption (chú thích) hay overlay, ghi âm và truyền tải hình ảnh đã tạo lên trang yêu thích. Chương trình cung cấp hiệu ứng ảnh động và tùy chỉnh màu sắc, font chữ.


GOE Video MX Pro là phần mềm tiên tiến, hướng tới hỗ trợ người dùng thu hình ảnh live từ nhiều nguồn video khác nhau, cho phép truyền tải ảnh lên trang yêu thích sau khi thêm caption hay overlay. So với phiên bản GOE Video MX Std thì phiên bản Pro có nhiều tính năng cao cấp hơn, giúp bạn tạo ra những video live với chất lượng cực kỳ tốt.


GOE Video MX Pro
Download GOE Video MX Pro - Phần mềm Chỉnh sửa live video

Sau khi thực hiện tiến trình cài đặt nhanh chóng và chạy tiện ích GOE Video MX Pro, chào đón bạn là giao diện trực quan, dễ sử dụng, cho phép tải lên đến 5 nguồn video chỉ với một vài thao tác chuột đơn giản, sau đó chỉnh sửa cho phù hợp với yêu cầu.

Trên menu Source của chương trình GOE Video MX Pro, người dùng lựa chọn Channel yêu thích, sau chọn chọn giữa "File" và "Equipment", "File" cho phép thêm video trên PC vào ứng dụng, còn "Equipment" sẽ xác định công cụ ghi âm, ghi hình ghép nối với máy tính để tải ảnh vào GOE Video MX Pro.

Lightworks cũng là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp hỗ trợ cho nhiều định dạng video phổ biến hiện nay, Lightworks cho phép loại bỏ các thành phần không mong muốn trên video, thêm hiệu ứng và quản lý các video được chỉnh sửa.

Những tính năng chính của phần mềm GOE Video MX Pro:

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng

- Thu hình ảnh live từ nhiều 5 nguồn video khác nhau

- Tải video từ PC hoặc từ công cụ ghi âm, ghi hình ghép nối với máy tính

- Hỗ trợ sử dụng hiệu ứng ảnh động, tùy chỉnh màu sắc, font chữ



Liên kết tải về - [17.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

GOE Video MX Pro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GOE Video MX Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goe video mx pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GOE Video MX Pro 2.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Filmora 5/5 Phần mềm chỉnh sửa video với hiệu ứng phong phú
  • OpenShot 5/5 Phần mềm edit video, nâng cao chất lượng phim
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm