download Google Input Tools  10.2.0.2

Google Input Tools

  10.2.0.2

Download Google Input Tools - Hỗ trợ đánh máy đa ngôn ngữ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/09/2022

Google Input Tools là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Chrome, cho phép người dùng đánh máy bằng ngôn ngữ được chọn, bao gồm các ký tự đặc biệt mà không cần thêm vào hệ điều hành Windows. Tiện ích cung cấp ba phương pháp nhập văn bản, trong đó có sử dụng bút chì.


Google Input Tools cho phép người dùng sử dụng nhiều ngôn ngữ để nhập văn bản trên trang web đang truy cập bằng cách lựa chọn bàn phím trên thanh địa chỉ.

Google Input Tools cung cấp danh sách nhiều ngôn ngữ cho người dùng lựa chọn, cho phép thêm hoặc loại bỏ ngôn ngữ ở mục Tùy chọn (Options) hoặc bằng một hoặc hai cú nhấp chuột.


Google Input Tools
Download Google Input Tools - Phần mềm Hỗ trợ đánh máy đa ngôn ngữ

Đối với trình duyệt Opera, tiện ích bàn phím ảo Hot Virtual Keyboard Extension cho phép bạn nhập văn bản nhiều ngôn ngữ khác nhau trên trình duyệt, Hot Virtual Keyboard Extension hỗ trợ đầy đủ các phím, nhiều giao diện khác nhau, khả năng gợi ý và tự động hoàn thiện từ.

Để chèn nội dung, Google Input Tools hỗ trợ ba phương pháp. Đầu tiên, đánh máy bằng bàn phím, với cách này, tiện ích cũng hiển thị bàn phím ảo trên màn hình, cho biết bố cục các phím. Cách thứ hai tương tự cách đầu tiên nhưng chỉ sử dụng với một số ngôn ngữ và ghi bạn gõ phím có tính năng gợi ý từ.

Cách thứ ba Google Input Tools cung cấp và là cách tốt nhất, bao gồm sử dụng công cụ bút chì. Với phương pháp này, bạn có thể vẽ chữ cái muốn chèn vào trường text hoặc viết toàn bộ. Hạn chế duy nhất là không thể thay đổi kích thước cửa sổ viết.

Còn FxKeyboard dành cho trình duyệt FireFox, là bàn phím ảo thông minh cho trình duyệt của bạn, hỗ trợ cho các công việc soạn thảo văn bản, tìm kiếm,... đặc biệt FxKeyboard có chức năng hiện, ẩn linh hoạt, có thể hoạt động trên toàn màn hình.

Những tính năng chính của tiện ích Google Input Tools:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Hỗ trợ sử dụng nhiều ngôn ngữ để nhập văn bản trên trang web đang truy cập

- Hỗ trợ ba phương pháp nhập văn bản

- Sử dụng công cụ bút chì để viết chữ



Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Input Tools - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Input Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google input tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Input Tools 10.2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm