download Navy Gun Strike Cho Android

Navy Gun Strike

 Cho Android

Download Navy Gun Strike - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/08/2020

Navy Gun Strike là tựa game bắn súng chống khủng bố với bối cảnh những trận chiến trên biển đầy thú vị. Vào vai một người lính hải quân, nhiệm vụ của người chơi là phải tiêu diệt những tên khủng bố đang hoành hành trên khắp các đại dương.




Giới thiệu Navy Gun Strike:

Nếu yêu thích thể loại bắn súng chống khủng bố trên mobile thì Navy Gun Strike chính là lựa chọn dành cho bạn. Trong Navy Gun Strike, bạn sẽ vào vai một người lính hải quân và bước vào cuộc chiến với những tên khủng bố trên biển. Tuy nhiên, không giống như những tựa game hải chiến với những cảnh đấu súng giữa các chiến hạm. Ở đây, nhiệm vụ của bạn là bắn hạ đội thủ bằng khẩu súng trường của mình. Bạn đã sẵn sàng để hành động như một chiến binh tốt nhất trong cuộc chiến chống khủng bố này chưa?

navy gun strike

Download Navy Gun Strike - Game bắn súng tiêu diệt khủng bố cho Android

Trong Navy Gun Strike, người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách mới, chưa từng thấy trong những game bắn súng trước đây. Những chiếc tàu của bọn khủng bố đang di chuyển và có ý định phá hủy căn cứ của bạn. Nếu là một tay súng hải quân dũng cảm, hãy tham gia vào trận chiến quan trọng này và thể hiện sự can đảm để chiến đấu với những kẻ khủng bố. Những nâng cấp và mở khóa kho vũ khí mới sẽ mang đến cho bạn sự hứng khởi và khó rời mắt khỏi màn hình điện thoại của mình.

Các tính năng chính của Navy Gun Strike:

- Kho vũ khí khổng lồ.

- Nhiều chế độ chơi.

- Môi trường và âm thanh thực tế.

Game liên quan:

Strike Galaxy Attack cũng là game bắn súng tuy nhiên được xây dựng theo phong cách mô phỏng những cuộc chiến ngoài không gian, người chơi Strike Galaxy Attack sử dụng con tàu vũ trụ của mình để chiến đấu trước những trận bão lửa của kẻ thù.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navy Gun Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navy gun strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navy Gun Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm