download ImTranslator: Dịch thuật, Từ điển, Giọng nói Cho Chrome

ImTranslator: Dịch thuật, Từ điển, Giọng nói

 Cho Chrome

Download ImTranslator: Dịch thuật, Từ điển, Giọng nói - Tiện ích dịch thuật trên Chrome

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/11/2021

ImTranslator: Dịch thuật, Từ điển, Giọng nói là tiện ích được tích hợp trên trình duyệt Chroem với khả năng biên dịch trực tiếp các trang web trên Chrome. ImTranslator có thể biên dịch câu, từ hoặc cả trang web, tra từ điển, chuyển đổi văn bản sang giọng nói. Ưu điểm nổi bật nhất của tiện ích anfy là hỗ tợ tới gần 100 ngôn ngữ từ phổ biến tới ít phổ bổ biến trên thế giới.


ImTranslator: Dịch thuật, Từ điển, Giọng nói có khả năng dịch nhanh các văn bản, từ, cụm từ hoặc toàn bộ trang web thể hiện bằng những ngôn ngữ mà bạn không biết. Tiện ích này cho phép người dùng sử dụng các phím nóng cho việc biến dịch như nhúng biên dịch, biên dịch trong cửa sổ, biên dịch popup. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng di chuột để chọn vùng văn bản muốn dịch.

 

download imtranslator dich thuat tu dien giong noi



Hiện nay, nhiều người thường sử dụng công cụ Google Translate Tool để dịch các từ, câu, văn bản và trang web trên các trình duyệt, ứng dụng Google Translate Tool cũng hỗ trợ đa ngôn ngữ và dịch khá nhanh, khá chính xác.

ImTranslator: Dịch thuật, Từ điển, Giọng nói có khả năng tự động phát hiện ngôn ngữ nguồn như Tiếng Anh, Armenia, Tiếng Ba Lan, Tiếng Ba Tư, Tiếng Bantu (Ðông Phi), Tiếng Basque, Tiếng Bengali, Tiếng Bêlarút, Tiếng Bosnia, Tiếng Bồ Ðào Nha, Tiếng Bungary....Do vậy, khi người dùng muốn thu nhận thông tin từ một ngôn ngữ xa lạ nào đó, chỉ cần tích hợp tiện ích dịch thuật này trên Chrome là đã có một công cụ dịch hiệu quả.

Ngoài tính năng dịch, ImTranslator còn tích hợp tính năng tra từ điển, chuyển văn bản sang giọng nói khi bạn muốn rèn luyện phát âm, nghe, nói một ngoại ngữ bất kỳ. Nếu bạn muốn học ngoại ngữ thì tiện ích này cũng là một hỗ trợ rất tốt.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm dịch thuật Babylon với khả năng dịch đa ngôn ngữ. Ngoài ra, Babylon còn hỗ trợ chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, đo lường, thời gian.

Các tính năng chính của ImTranslator: Dịch thuật, Từ điển, Giọng nói:

- Dịch câu, từ, văn bản, trang web
- Tra từ điển nhiều ngôn ngữ
- Chuyển văn bản sang giọng nói
- Dịch nhanh và chính xác
- Hỗ trợ phím nóng, thao tác di chuột chọn văn bản dịch


Liên kết tải về - [282 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ImTranslator: Dịch thuật, Từ điển, Giọng nói được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imtranslator: dịch thuật, từ điển, giọng nói là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ImTranslator: Dịch thuật, Từ điển, Giọng nói Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VietVoice 3/5 Đọc văn bản tiếng Việt
  • Microsoft Reader 1/5 Đọc sách điện tử, chuyển văn bản sang giọng nói
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm