download Last True Sword Cho Android

Last True Sword

 Cho Android

Download Last True Sword - Chấp nhận nỗi sợ hãi, bắt tay chinh phục tòa tháp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/10/2023

Last True Sword là game hành động nhập vai độc đáo, nổi bật với thế giới đậm chất Samurai. Được phát triển dành riêng cho nền tảng di động, Last True Sword này mang đến trải nghiệm chặt chém đầy mãn nhãn, cuốn hút người chơi bước vào hành trình giải phóng sức mạnh trong cuộc chiến chống lại bóng tối.


1. Last True Sword - Hành trình chinh phục tháp trở thành samurai tối thượng

Tham gia Last True Sword, người chơi sẽ được đắm chìm trong thế giới đậm chất Nhật Bản cổ điển, nơi họ sẽ đảm nhận vai trò của một chiến binh samurai cao quý, tham gia trận chiến Samurai Shodown chống lại đám quỷ tà ác và các thế lực xấu xa đang đe dọa đến hòa bình của thế giới. Last True Sword mang đến cho người chơi những pha chiến đấu đầy kịch tính, hệ thống điều khiển đa dạng, thử thách khả năng chiến đấu của game thủ.

download last true sword

Tải Last True Sword cho Android, iOS - Kiểm tra lòng dũng cảm, đối mặt thử thách cuối cùng của samurai

Điều đặc biệt thu hút ở Last True Sword chính là khả năng kết hợp yếu tố chiến thuật và tinh thần kiên định của một Samurai thực thụ. Người chơi sẽ phải tìm ra phương pháp đánh bại từng kẻ thù thông qua việc nắm vững kỹ thuật, tận dụng điểm yếu của chúng.

Last True Sword hỗ trợ nhiều tính năng cộng đồng, cho phép game thủ kết nối bạn bè, cùng nhau khám phá những bí ẩn trong thế giới samurai. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tham gia vào các sự kiện đặc biệt, mở ra cơ hội kiếm những phần thưởng giá trị và nâng cao sức mạnh của nhân vật.

2. Tải Last True Sword cho iOS, Android

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ họa ấn tượng, gameplay mượt mà và thế giới samurai đầy thử thách, Last True Sword thực sự là một tựa game hành động nhập vai không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích thể loại này trên thiết bị di động.

- Hệ thống điều khiển linh hoạt, hỗ trợ game thủ thực hiện các đòn combo dễ dàng.
- Đồ họa ấn tượng, tái hiện khung cảnh đẹp mắt của rừng rậm bí ẩn, những ngôi làng cổ kính.
- Đối mặt với nhiều loại quái vật và thế lực tà ác để vượt quả thử thách trước mắt.
- Tự do nâng cấp, tùy chỉnh nhân vật phù hợp lối chơi của game thủ.
-Trải nghiệm không gian đậm chất văn hóa, cảm nhận sự tôn vinh đối với truyền thống samurai.

3. Game liên quan

SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE là game chiến thuật kết hợp yếu tố thủ thành khỏi lũ Zombie hung tợn. Bước chân vào thế giới SAMURAI vs ZOMBIES DEFENSE, game thủ sẽ vào vai chiến binh dũng cảm với nhiệm vụ ngăn cản sự phá hoại của bầy thây ma và bảo vệ ngôi làng an toàn.


Liên kết tải về - [181 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Last True Sword được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat last true sword là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Last True Sword Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • A Project 3/5 Game hành động đậm chất anime
  • HeartsWar 3/5 Game nhập vai đánh theo lượt cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm