download Leps World Z Cho Android

Leps World Z

 Cho Android

Download Leps World Z - Game phiêu lưu tiêu diệt zombie

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2019

Leps World Z là tựa game phiêu lưu kết hợp lối chơi hành động trong một thế giới sau cuộc xâm lược của thây ma. Bạn sẽ giúp nhân vật Lep và bạn bè của anh ấy chạy trốn và đối mặt với đám zombie khổng lồ, trải qua những trận đấu trùm khốc liệt, chấm dứt đại dịch zombie đang đe dọa cả thế giới.


1. Giới thiệu về Leps World Z

Leps World Z là game platformer với những thây ma đáng sợ, nơi bạn sẽ giúp nhân vật Lep sử dụng những kỹ năng của mình để đối phó với cuộc xâm lược của zombie. Lep đang chạy trốn cùng ngôi nhà di động của mình khỏi đám zombie khổng lồ, trên đường đi, anh gặp những người khác và cùng hợp lực để vượt qua những kẻ cầm đầu zombie nguy hiểm và chấm dứt cuộc xâm lược. Bạn sẽ trở thành anh hùng với những kỹ năng ấn tượng trong trò chơi thú vị này.

leps world z

Download Leps World Z, Game phiêu lưu tiêu diệt zombie

Leps World Z mang đến hơn 60 cấp độ trong một thế giới trò chơi ngoạn mục, trải nghiệm phiêu lưu cùng nhiều anh hùng, những trận đấu trùm khốc liệt. Game được tích hợp và đồng bộ hóa với phiên bản Facebook, cho phép mời bạn bè cùng chơi và cạnh tranh. Hệ thống xếp hạng và thành tích là những thách thức khó khăn cho người chơi, bạn đã sẵn sàng cho cuộc thách thức này.

2. Các đặc điểm chính của Leps World Z:

- Game phiêu lưu cùng nhân vật Lep.
- Đối đầu và tiêu diệt lũ zombie.
- Hơn 60 cấp độ trò chơi và nhiều khu vực để khám phá.
- Nhiều anh hùng với các kỹ năng khác nhau.
- Mời bạn bè Facebook cùng chơi và cạnh tranh.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game xây dựng khám phá thì mini world là tựa game bạn không nên bỏ qua, nơi bạn được phép tự do xây dựng và khám phá trong thế giới mở, đặc biệt tải mini world còn có nền đồ họa Pixel độc đáo, sắc nét, giúp người chơi mãn nhãn trong từng hình ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Leps World Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leps world z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Leps World Z Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dead Rain 3/5 Game diệt zombie, đi tìm con gái bị thất lạc
  • Hopeless Raider 3/5 Game bắn súng tiêu diệt thây ma đột biến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm