download Music Video Downloader 4.6.1

Music Video Downloader

 4.6.1

Download Music Video Downloader - Tải nhạc và video chất lượng cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/04/2018

Music Video Downloader là ứng dụng tải nhạc và video chất lượng cao từ các trang chia sẻ nhạc, mang âm nhạc đến với không gian giải trí của bạn. Không chỉ hỗ trợ tải nhạc từ YouTube hay SoundCloud, Music Video Downloader còn thường được người dùng Việt khai thác nhạc trên các trang nhạc số như nhaccuatui.com, tv.zing.vn và mp3.zing.vn.


Điểm mạnh của Music Video Downloader là ứng dụng cho phép bạn chọn chất lượng cho bài hát muốn tải: lossless, 500 kbps, 320 kbps và 128 kbps cũng như chất lượng của video, bao gồm: 1080p HD, 720p HD, 480p, 360p.

Để tải nhạc và video trực tuyến, IDM là giải pháp được nhiều người lựa chọn nhờ khả năng tăng tốc tải file hiệu quả, cho phép tải nhiều file cùng lúc, IDM sử dụng nhiều công nghệ hiện đại để giảm thời gian tải, kiểm tra virus cho các file được tải về.

Sau khi dán link tải và chọn thư mục lưu file tương ứng với các miền trên giao diện, Music Video Downloader cung cấp 3 lựa chọn tải cho bạn tùy chọn: tải trực tiếp từ web, xuất link tải sang file TXT và gửi link tải sang trình quản lý tải IDM. Nếu là người yêu nhạc và thích thưởng thức các video nhạc chất lượng cao, Music Video Downloader hẳn sẽ là một trong những công cụ không thể thiếu trong máy tính của bạn.

Free Download Manager cũng là phần mềm quản lý và tăng tốc download , cho phép bạn tải về nhiều loại dữ liệu từ các trình duyệt phổ biến như IE, Firefox, Opera, và Maxthon và làm việc trên các giao thức như HTTP, HTTPS, FTP, RTSP, MMS, bên cạnh đó Free Download Manager còn cho phép tải file từ giao thức bitorrents một cách dễ dàng.

Các tính năng chính của Music Video Downloader:

- Tải nhạc và video clip chất lượng cao.

- Nhiều tùy chọn hỗ trợ tải.



Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Video Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music video downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Video Downloader 4.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm