download NeoSetup Updater 3.91

NeoSetup Updater

 3.91

Download NeoSetup Updater - Ứng dụng tự động tắt máy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2020

NeoSetup Updater là ứng dụng tự động tắt máy sau một khoảng thời gian định trước, nó cho phép người dùng thiết lập khoảng thời gian để máy tính tự động tắt trong khoảng thời gian đó. Chương trình này hoạt động tốt trên hệ điều hành windows.


Với NeoSetup Updater, bạn có thể cập nhật phiên bản mới nhất cho các ứng dụng thuộc thể loại trình duyệt web, nghe nhạc xem phim, chỉnh sửa ảnh, đồ họa, dọn dẹp hệ thống.... Phần mềm còn giúp tự động thực hiện cài đặt các phiên bản mới này cho bạn, có thể cài đặt cùng lúc nhiều chương trình.

NeoSetup Updater hiển thị danh sách các ứng dụng trên máy tính để bạn lựa chọn và cài đặt phiên bản mới nếu có. Phần mềm này thực sự rất hữu ích khi bạn mua một máy tính mới và cần cài các chương trình cơ bản. Những công cụ có chức năng tương tự như:  Patch My PC, Soft2Base, MyAppUpdater, Personal Software Inspector...

Các tính năng chính của NeoSetup Updater:

- Cập nhật phiên bản mới cho phần mềm
- Tự động thực hiện quá trình cài đặt
- Cài đặt cùng lúc nhiều chương trình
- Giữ cho máy tính có hiệu suất cao nhất
 



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NeoSetup Updater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neosetup updater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NeoSetup Updater 3.91


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm