download Nghịch Thiên Với Ta Cho Android

Nghịch Thiên Với Ta

 Cho Android

Download Nghịch Thiên Với Ta - Game nhập vai phong cách ma mị và lầy lội

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/03/2022

Nghịch Thiên Với Ta là dòng game nhập vai kết hợp phong cách kiếm hiệp vốn được yêu thích bởi nhiều game thủ việt, lối chơi thuần chất giải trí lầy lội chứ không tập trung vào việc cày cuốc các nhiệm vụ. Nghịch Thiên Với Ta cho phép người chơi thỏa sức hóa thân vào những nhân vật khác nhau của thế giới tiên hiệp, kiếm hiệp với bộ kỹ năng phong phú, thỏa sức phô diễn và tung hoành trong các trận đấu.


1. Giới thiệu về Nghịch Thiên Với Ta

Trong game Nghịch Thiên Với Ta người chơi sẽ được lựa chọn nhập vai các nhân vật khác nhau từ nhiều vũ trụ kiếm hiệp như: Ngao Bính, Na Tra, Đoạn Tâm, Mị Hồ,...và chọn tham gia vào các môn phái giang hồ nổi tiếng như Cổ Mộ, Dương Gia, Nga My, Thiên Sơn. Đặc biệt hệ thống thời trang của game được đánh giá là phong phú bậc nhất hiện nay với 15 ngoại trang, 21 bậc cánh, 200 danh hiệu, 26 loại ảo hóa, 50 Pet - Tiên Nữ - Kỵ sở hữu kỹ năng khác nhau được phân chia trong các bộ danh mục, cho phép người chơi "thiên biến vạn hóa" thành nhiều hình tượng thời trang.

nghich thien voi ta

Download Nghịch Thiên Với Ta, Game nhập vai phong cách ma mị và lầy lội

Nghịch Thiên Với Ta có lối chơi thiên về giải trí, vui vẻ, khuây khỏa đúng nghĩa đồng thời nhấn mạnh đến tính gắn kết cộng động. Game cũng có những đầu trường PK sôi động, gồm Đấu Trường đỉnh cao solo 1vs1, Lãnh Địa Chiến, Công Thành Chiến, Thiên Đình Chiến, Tam Anh Chiến 3vs3, Chiến Trường Tiên Ma cùng nhiều điểm nóng khác. Chế độ Đại Hội Võ Lâm 1vs32 là tính năng duy nhất có tại tại Nghịch Thiên, trong đó thay vì các trận đấu 1v1 thì game thù sẽ phải tái đấu với các nhánh thua trong các trận trước đó theo thể thức độ khó tăng dần: 1vs1, 1vs2, 1vs3, 1vs8, 1vs16, 1vs32, điều này mang đến tính thách thức và nhiều bất ngờ cho các màn đấu.

Nhà phát hành đang có rất nhiều chương trình hỗ trợ giftcode với nhiều phần thưởng có giá trị tới game thủ khi tham gia.

2. Các đặc điểm chính của Nghịch Thiên Với Ta:

- Game nhập vai thế giới tiên hiệp.
- Hóa thân vào nhiều nhân vật huyền ảo.
- 1 trong 4 môn phái nổi tiếng giang hồ.
- Hệ thống thời trang phong phú bậc nhất.
- Đấu trường PK sôi động.
- Chế độ Đại Hội Võ Lâm đặc biệt.

3. Game liên quan

Tây Hành Kỷ VTC là tựa game nhập vai SLG đấu tướng màn hình dọc hấp dẫn hiện nay, game có hệ tướng đa dạng cùng lối chơi hấp dẫn, sẽ không làm game thủ thất vọng khi tải về máy của mình.

Tân Thiên Long Mobile cũng là game nhập vai đề kiếm hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên Long Bát Bộ đình đám, tuy nhiên lối chơi lại thiên về cày cuốc và canh chừng đối thủ cùng với những trận chiến máu lửa liên server, ngoài ra trong Tân Thiên Long Mobile người chơi còn được lựa chọn tham gia vào những môn phái giang hồ đa dạng, tạo hình nhân vật đa dạng, những hoạt động gặp gỡ kết bạn vui vẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghịch Thiên Với Ta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghịch thiên với ta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghịch Thiên Với Ta Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm