download Phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft Mới nhất

Phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft

 Mới nhất

Download Phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft - Quản lý, tổng hợp báo cáo ngân sách

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/09/2022

Phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft là phần mềm tổng hợp báo cáo ngân sách được sử dụng ở các cơ quan xã, phường được sử dụng để quản lý, tổng hợp và trao đổi các báo cáo về ngân sách theo đúng quy định mới nhất về chế độ kế toán ngân sách và tài chính xã của bộ Tài chính.


Phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft được người sử dụng đánh giá cao vì những ưu điểm nổi bật và thiết kế thân thiện với người sử dụng. Phần mềm này không đòi hỏi người dùng phải có trình độ tin học cao, giao diện được thiết kế hoàn toàn bằng tiếng việt, có thể sử dụng dễ dàng, nhanh chóng. Phần mềm này cho phép người dùng có thể cập nhật nhanh chóng các báo báo về ngân sách, và tìm kiếm các thông tin một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể sử dụng ngay tại các phòng tài chính cấp huyện, quận để thuận tiện cho các đơn vị này tổng hợp các báo cáo ngân sách được gửi lên từ cấp xã, phường.

Phần mềm kế toán hợp tác xã KTHX DTSoft cũng cho các hợp tác xã trong việc theo dõi thu chi, kế toán, ghi sổ nhật ký chung kế toán, nhật ký sổ cái, bảng cân đối kế toán... phần mềm kế toán hợp tác xã KTHX DTSoft còn có khả năng tự động kết xuất các báo cáo tài chính của hợp tác xã để gửi lên các cơ quan nhà nước

phan mem tong hop ngan sach thnx dtsoft

Download Phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft

Chức năng chính của phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft là cho phép người sử dụng có thể nhận và cập nhật các báo cáo ngân sách từ các đơn vị gửi về nhanh chóng và đầy đủ nhất, sau đó kết xuất các số liệu và gửi lên cấp trên để bảo đảm các thông tin đến với người quản lý nhanh chóng và chuẩn xác nhất. Phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft còn có có chức năng tổng hợp các số liệu báo cáo và phân loại theo danh sách các kỳ, chức năng so sánh số liệu và dự toán ngân sách rất chính xác và khả thi.

Phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft cũng được sử dụng trong các bệnh viện hỗ trợ trong việc theo dõi bệnh nhân, hồ sơ bệnh án, tổng hợp quá trình khám chữa bệnh tốt hơn, phần mềm quản lý bệnh án QLBA DTSoft có khả năng tự động kết xuất sổ khám chữa bệnh, sổ điều trị bệnh của bệnh nhân rất đơn giản.

Bên cạnh phần mềm này thì các bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm báo cáo tài chính kế toán BCKH DTSoft được sử dụng trong hoạt động quản lý, gửi báo cáo và tổng hợp các báo cáo tài chính kế toán. Phần mềm báo cáo tài chính kế toán BCKH DTSoft được thiết kế với giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt và rất thân thiện với người dùng, chính vì thế mà số lượng các đơn vị sử dụng phần mềm này ngày càng tăng cao.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tổng hợp ngân sách thnx dtsoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tổng hợp ngân sách THNX DTSoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm