download Prison Bomber cho PC

Prison Bomber

 cho PC

Download Prison Bomber - Game hành động bắn máy bay hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 20/07/2018

Prison Bomber là tựa game hành động đi cảnh khá hấp dẫn đến từ nhà phát hành NET and C64. Mục tiêu của bạn trong Prison Bomber là cứu đồng minh của mình khỏi nhà tù của kẻ thù, điểm số bạn kiếm được cũng tương đương với số đối thủ mà bạn đã bắn hạ trong quá trình chiến đấu.




Prison Bomber cho Android thuộc thể loại game đi cảnh màn hình ngang với đồ họa cổ điển nhưng thú vị. Tựa game này vừa có nét giống với game bắn gà, vừa pha trộn hương vị của game máy bay. Nhiệm vụ chính của người chơi trong là điều khiển một chiếc máy bay, bắn lại những máy bay khác trên bầu trời và né những viên đạn chúng bắn ra. Game tính điểm theo số lượng máy bay mà bạn đã bắn hạ.

prison bomber

 

Download Prison Bomber - Game hành động bắn máy bay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Prison Bomber, khi bắn địch hay để ý đến những nâng cấp đạn có thể rơi ra, ăn chúng sẽ khiến đạn của bạn mạnh hơn. Tuy nhiên, chỉ một lần trúng đạn địch nâng cấp của bạn sẽ giảm đi. Địch càng ở cấp độ cao càng khó tiêu diệt, nếu đạn quá yếu thì khả năng cao là trò chơi sẽ sớm kết thúc.

Moto Traffic Race là game đua xe đường phố phù hợp với những game thủ đam mê tốc độ và cảm giác mạnh, tham gia Moto Traffic Race bạn sẽ phải đối mặt với những cung đường đầy thử thách, vượt qua rất nhiều chướng ngại vật là các phương tiện đang di chuyển trên đường phố, thậm chí là sự truy đuổi của cảnh sát.

prison bomber 2

Tải Prison Bomber cho Android - Game hành động bắn máy bay hấp dẫn cho di động

Prison Bomber sở hữu đồ họa cổ điển nên dung lượng game khá nhẹ, chươi mượt mà trên những thiết bị có cấu hình thấp. Mặt khác, đồ họa, âm thanh dù đơn giản nhưng vẫn rất thu hút. Với lối chơi không quá phức tạp, lại vui vẻ, Prison Bomber thích hợp đê giết thời gian trong những lúc rảnh rỗi hoặc cần thư giãn. Tải Prison Bomber và thử tài không chiến tiêu diệt đối thủ của bạn.

Rules of Smmoner World cũng là game hành động cho mobile nơi người chơi được nhập vai vào những chiến binh xinh đẹp, đáng yêu, điểm hấp dẫn ở Rules of Smmoner World đó là thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt, kết hợp với đó là hiệu ứng chiêu thức sinh động mang tới cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Update Rules of Survival 2/5 - Xe Tuk Tuk có ngoại hình mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào ngày 2/5, tựa game sinh tồn Rules of Survival có nhiều nội dung cập nhật đáng chú ý. Trong đó nhiều game thủ quan tâm tới việc game Rules of Survival có thêm ngoại hình mới cho xe Tuk Tuk, một loại xe khá phổ biến trong game.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Top game sắp ra mắt tháng 3/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Top game sắp ra mắt tháng 3/2020 sẽ khiến các game thủ tò mò và trông đợi để được thử nghiệm. Với đồ hoạ đẹp cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu sâu hơn để xem còn gì thú vị trong các game hành động, chiến thuật, bắn súng ... này nhé!
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Cách tải và chơi Wing Fighter trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn là người yêu thích những tựa game bắn súng arcade khi còn nhỏ thì bạn không nên bỏ game Wing Fighter, trò chơi mang đến cho bạn những phút giây phút giải trí, xả stress cực tốt trên điện thoại Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prison Bomber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prison bomber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prison Bomber cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoNNER 3/5 Game hành động đi cảnh cho PC
  • Trap Adventure 3/5 Game hành động đi cảnh hấp dẫn
  • Starlit AdventuresGame hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Oh Crab!!Game hành động đi cảnh cực hấp dẫn cho di động
  • Merge StarGame hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Chaves AdventuresGame hành động đi cảnh cho điện thoại Android
  • ICEYGame hành động đi cảnh
  • KusoGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • RagnarGame hành động màn hình ngang cực hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm