download Rayman Fiesta Run Mới nhất

Rayman Fiesta Run

 Mới nhất

Download Rayman Fiesta Run - Game hành động chạy nhảy hấp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/02/2022

Rayman Fiesta Run là tựa game hành động hấp dẫn, vui nhộn và rất dễ gây nghiện dành cho các thiết bị di động, với việc liên tục bổ sung thêm nhiều tính năng mới, Rayman Fiesta Run hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn vui vẻ.


Tham gia game hành động Rayman Fiesta Run, người chơi sẽ được trải nghiệm hơn 75 cấp độ chơi thú vị. Bạn sẽ chạy trên những thanh xúc xích và tạo ra đường đi của riêng mình trong 4 thế giới lễ hội mới. Đánh bại cả 3 boss huyền thoại để tiếp cận với vùng đất chết đáng sợ. Đồng thời sưu tập Lum để nhận được những phần thưởng và các power-up tuyệt vời.

rayman fiesta run

Tải Rayman Fiesta Run cho Android - Game phiêu lưu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhân vật Rayman Fiesta Run mà người chơi điều khiển có thể nhảy bay, đấm và chạy lên tường. Thậm chí anh ta có thể trượt, bơi lội hoặc thu nhỏ trong khi bay và biến thành một anh hùng tý hon. Game thủ được chơi tất cả các cấp độ mà bạn nghĩ là mình biết rất rõ theo những cách hoàn toàn khác nhau. Rất nhiều thách thức to lớn đang chờ đợi.

rayman fiesta run 2

Download Rayman Fiesta Run cho iPhone - Game hành động chạy nhảy hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, nếu nghĩ rằng đồ họa trong Rayman Jungle Run là tuyệt vời thì bạn sẽ còn bất ngờ hơn nữa với hiệu ứng đồ họa trong Rayman Fiesta Run. Bạn sẽ thực sự đắm chìm trong vùng đất Fiesta nhờ độ sâu trường cảnh. Và nếu bạn thích ánh sáng tuyệt vời, Rayman sẽ đáp ứng nhiều hơn cả những gì bạn mong đợi. Đặc biệt còn có thể chia sẻ các hoạt động trong game, gửi các thành tựu của bạn trên Facebook, theo dõi bạn bè trên bản đồ thế giới.

Bạn tham khảo thêm Mutant Year Zero: Road to Eden, tựa game chiến thuật phiêu lưu nói về cuộc phiêu lưu của người biến dị với nguồn năng lực siêu nhiên, Mutant Year Zero: Road to Eden là sự kết hợp giữa hệ thống chiến đấu chiến thuật chuyên sâu và cốt truyện phiêu lưu về thế giới những ngày tận thế.


Liên kết tải về - [97,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rayman Fiesta Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rayman fiesta run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rayman Fiesta Run Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MossGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • RedungeonGame phiêu lưu trong ngục tối
  • Lep's WorldGame truy tìm kho báu vàng
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • Unbroken SoulGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm