download SysTools Hyper V Recovery 2.1

SysTools Hyper V Recovery

 2.1

Download SysTools Hyper V Recovery - Khôi phục và trích xuất dữ liệu từ VHD

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

SysTools Hyper V Recovery là tiện ích được sử dụng để khôi phục và trích xuất dữ liệu từ các file VHD bị hỏng, không thể mở, đã dỡ xuống hoặc đã xoá và cho phép người dùng truy cập với thông tin chi tiết hoàn chỉnh.


Tiện ích SysTools Hyper V Recovery cho phép người dùng khôi phục cả hai loại file VHD, tức là dạng động và dạng tĩnh ở mọi kích thước. Thêm vào đó, SysTools không cần cài đặt môi trường máy ảo để khôi phục dữ liệu từ định dạng VHD.

systools hyper v recovery

Tiện ích SysTools có khả năng khôi phục hoàn toàn file VHD bằng cách quét dữ liệu file VHD và xem trước tất cả các mục với thuộc tính của người dùng. SysTools không giới hạn kích thước file quét và khôi phục, cung cấp nhiều chế độ quét để trích xuất dữ liệu file VHD theo nhu cầu của bạn. Tiện ích cung cấp nhiều tuỳ chọn để tìm file cụ thể trong số hàng loạt dữ liệu.

Nói đến các phần mềm khôi phục dữ liệu trên máy tính thì Recuva được đánh giá là hiệu quả hơn cả, có khả năng lấy lại dữ liệu nhanh chóng, đơn giản và an toàn, bên cạnh đó Recuva còn phục hồi nhiều loại định dạng tập tin khác nhau, kể cả những định dạng hiếm gặp.

SysTools Hyper V Recovery hỗ trợ xử lý tất cả các kiểu file VHD mà không làm ảnh hưởng đến dạng siêu dữ liệu (metadata) của file, hỗ trợ hệ thống file FAT và NTFS để khôi phục dữ liệu từ định dạng VHD. Tiện ích lưu dữ liệu đã khôi phục trên đĩa cứng của hệ thống.

Để phục hồi dữ liệu bị mất trên thẻ nhớ, bạn có thể sử dụng SD Card Recovery Pro làm việc với các loại thẻ thẻ SD, miniSD, SDHC, microSD (TransFlash) thẻ, thẻ Compact Flash... đồng thời với SD Card Recovery Pro bạn sẽ hoàn toàn yên tâm là nội dung dữ liệu sẽ được bảo toàn nguyên vẹn sau khi phục hồi.

Những tính năng chính của tiện ích SysTools Hyper V Recovery:

- Khôi phục và trích xuất dữ liệu từ các file VHD bị hỏng, không thể mở, đã dỡ xuống hoặc đã xoá

- Khôi phục hoàn toàn file VHD bằng cách quét dữ liệu file VHD

- Không giới hạn kích thước file quét và khôi phục

- Cung cấp nhiều chế độ quét

- Hỗ trợ hệ thống file FAT và NTFS


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SysTools Hyper V Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat systools hyper v recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SysTools Hyper V Recovery 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • UndeleteMyFilesKhôi phục dữ liệu bị xóa
  • Undelete PlusKhôi phục tập tin bị mất, bị xóa
  • FileSalvageKhôi phục dữ liệu từ thiết bị lưu trữ
  • UndelaKhôi phục dữ liệu từ mọi thiết bị
  • CDRAccessDiagKhôi phục dữ liệu ổ CD
  • RecuvaPhần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
  • DMDEKhôi phục dữ liệu hệ thống
  • NO Erase FirmKhôi phục dữ liệu iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm