download Tiêu Dao Kiếm Cho Android

Tiêu Dao Kiếm

 Cho Android

Download Tiêu Dao Kiếm - Game kiếm hiệp nhập cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2020

Tiêu Dao Kiếm là tựa game kiếm hiệp đến từ nhà phát hành Gamota mang đến cho người chơi một thế giới kiếm hiệp cực kỳ sôi động và đậm nét. Tiêu Dao Kiếm không những hội tụ các anh hùng hào kiệt mà còn có rất nhiều nữ nhân trong thiên hạ cùng nhau kết bái và nhất thống giang hồ.

Giới thiệu Tiêu Dao Kiếm:

Tiêu Dao Kiếm nổi bật với hệ thống bang hội, nơi game thủ đồng tâm hiệp lực cùng những người chơi khác thực hiện các nhiệm vụ bang, sự kiện và nhận những phần thưởng giá trị. Bên cạnh đó hệ thống thời trang giúp nhân vật khoác lên mình những bộ cánh đẹp mắt, những vũ khí mạnh mẽ để gia tăng thuộc tính cho nhân vật.

tieu dao kiem

Download Tiêu Dao Kiếm - Game kiếm hiệp nhập cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra, Tiêu Dao Kiếm còn là nơi diễn ra những trận PK, chiến trường liên server rực lửa, Thập Thành Đại Chiến hơn 1000 ngàn người. Game nhập vai này cho phép bạn tự do giao thương vật phẩm để làm giàu cho bản thân mình. Tiêu Dao Kiếm được thiết kế với đồ họa 3D đẹp mắt, thao tác linh hoạt, hơn nữa còn có hệ thống làm nhiệm vụ tự động từ A tới Z, PK số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến tốc độ máy cũng như thời lượng sử dụng PIN.

Các tính năng chính của Tiêu Dao Kiếm:

- PK rực lửa

- Tự do thông thương.

- Ngoại hình đặc sắc.

- Bang hội cộng đồng.

- Tối ưu hóa cho mobile.

Game liên quan:

Hiệp Khách cũng là tựa game kiếm hiệp khác của nhà phát hành Gamota với đồ họa được đầu tư vô cùng công phu, Hiệp Khách đưa người chơi vào thế giới giang hồ chân thực, nơi bạn được hóa thân thành đệ tử của 1 trong 4 môn phái nổi tiếng.

Game ngừng phát hành Ngày 01/09/2020


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiêu Dao Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiêu dao kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiêu Dao Kiếm Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Võ Lâm Tranh Bá 3/5 Game nhập vai chiến thuật có lối đánh Turn - Based độ đáo cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus
  • Chí Tôn Võ Lâm 3/5 Phiển bản game Võ Lâm Truyền Kỳ dành cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm