download Trend Micro Ransomware File Decryptor 1.0.1664

Trend Micro Ransomware File Decryptor

 1.0.1664

Download Trend Micro Ransomware File Decryptor - Phục hồi tập tin mã hóa bởi ransomware

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/06/2017

Trend Micro Ransomware File Decryptor có khả năng giúp bạn giải mã một số crypto-ransomware nhất định để mở lại các file bị mã hóa. Như các bạn đã biết, Ransomware là một dạng malware ngăn chặn hoặc giới hạn người dùng truy cập vào hệ thống của mình bằng cách khóa màn hình hệ thống hoặc khóa file của người dùng. Do vậy, Trend Micro Ransomeware File Decryptor sẽ vô cùng cần thiết với bạn để giải cứu cho các file.


Trend Micro Ransomware File Decryptor là giải pháp tuyệt vời để bạn giải mã các tập tin bị mã hóa bới ransomware - cụ thể là crypto-ransomware. Ưu điểm của công cụ này là khả năng xử lý nhiều loại ransomware khác nhau. Base64 Encoder Decoder cũng là phần mềm giải mã tập tin nhưng là những tập tin được mã hóa bởi các thuật toán khác nhau. Bên cạnh đó Base64 Encoder Decoder còn hỗ trợ giải mã tập tin ở chế độ hàng loạt.

 

download trend micro ransomeware file decryptor

Trend Micro Ransomware File Decryptor là "khắc tinh" của các loại ransomware vì nó giúp giải mã nhanh chóng. Các loại ransomware thực hiện một quá trình mã hóa vào một hệ thống nhiễm độc cho nên bạn sẽ phải thanh toán một khoản tiền thông qua các phương pháp thanh toán trực tuyến để có được key giải mã file.

Trend Micro Ransomware File Decryptor cho phép bạn lựa chọn tên của loại ransomware mà mình muốn xử lý trong danh sách mà phần mềm đưa ra. Encryption and Decryption cũng là một phần mềm mã hóa và giải mã dữ liệu hiệu quả mà bạn cũng nên tham khảo. Đặc biệt Encryption and Decryption giúp bạn bảo mật tuyệt đối các tài liệu, email, tin nhắn bằng cách mã hóa chúng với mã hóa AES 256-bit.

Các tính năng chính của Trend Micro Ransomware File Decryptor:

- Giải mã các tập tin bị mã hóa bởi ransomware
- Có khả năng xử lý nhiều loại ransomware khác nhau
- Xử lý nhanh, phục hồi hiệu quả
- Giải pháp để phục hồi tập tin nhanh chóng


Liên kết tải về - [8.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trend Micro Ransomware File Decryptor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trend micro ransomware file decryptor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trend Micro Ransomware File Decryptor 1.0.1664


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm