download Tweak UI 2.10

Tweak UI

 2.10

Download Tweak UI - Thay đổi giao diện, hình nền máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/05/2016

Tweak UI là phần mềm giúp người dùng tinh chỉnh hệ thống Windows nhằm thay đổi giao diện người dùng cho hệ điều hành, với các tính năng như thay đổi hình nền, thay đổi giao diện sử dụng của Windows Explorer, kiểm soát một số mục cài đặt và thiết lập trên hệ thống, cài đặt hình nền cho hệ điều hành hay bất kỳ công việc nào khác, liên quan đến hệ điều hành Windows trên máy tính.


Tweak UI mang lại nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có thể thay đổi một số hoạt động cơ bản của hệ thống, nếu bạn đã quá nhàm chán với cách thức hoạt động của hệ điều hành trên máy tính bạn có thể làm mới, thay đổi nó theo ý muốn của mình để tạo ra một môi trường mới với giao diện hoàn toàn mới lạ và các chức năng hấp dẫn.

Tweak UI kiểm soát quá trình cài đặt và chỉnh sửa mục control panel trên máy tính, bạn có thể lựa chọn kích hoạt hay hủy bỏ tính năng hiển thị của một số ứng dụng trong control panel đồng thời bạn có thể hạn chế một số thao tác được thực hiện trên hệ thống, như bạn có thể hủy tính năng của hộp thoại kiểm soát hoạt động của chuột và bàn phím máy tính.

 

download tweak ui

 

Nếu bạn muốn có thêm công cụ thay đổi icon cho các thư mục trên máy tính thì sử dụng gói IconPackager bạn sẽ thoải mái lựa chọn. IconPackager cho phép thay đổi từng thư mục hoặc áp dụng thay đổi hàng loạt.

Tweak UI có công cụ Autologon đây được xem là công cụ phổ biến của phần mềm với khả năng giúp người dùng đăng nhập vào desktop như bất kỳ người dùng nào khác, công cụ này khá phù hợp với các máy trạm  bởi nó được cung cấp quyền hoạt động như các máy chủ quản lý, tuy nhiên điểm yếu của công cụ Autologon chính là tạo ra lỗ hổng bảo mật trên máy tính, do đó trước khi sử dụng tính năng của công cụ này người dùng nên lưu ý cẩn thận những nguy cơ xảy ra cho máy tính.

Với chức năng cung cấp hình nền cho máy tính, Wallpaper Slideshow chắc chắn sẽ làm bạn thích thú với bộ sưu tập hình nền đẹp mắt. Wallpaper Slideshow tạo các trình diễn ảnh trên Desktop rất sinh động.

Tweak UI ngăn chặn những thông báo phiền toái khi sử dụng máy tính, với những tùy chọn cho phép hủy bỏ tất cả những nhắc nhở, biểu tượng thông báo trên thanh taskbar và start menu ngăn chặn sự làm phiền từ các thông báo nhắc nhở trên màn hình máy tính.

Ngoài thực hiện một số thiết lập, phần mềm Tweak UI còn ngăn chặn các popup của ứng dụng thông báo trên màn hình, thiết lập cài đặt tổ hợp phím tắt mà bạn hay sử dụng và chỉnh sửa, tùy chọn các biểu tượng trên Windows để có thể tạo ra một môi trường máy tính sạch sẽ và an toàn.

 

Những tính năng chính của Tweak UI:

 

- Tùy chỉnh, thiết lập thay đổi cho Windows

- Thay đổi, chỉnh sửa màn hình nền

- Ngăn chặn các thông báo, nhắc nhở

- Đăng nhập hệ thống với vai trò người dùng chính


Liên kết tải về - [147 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tweak UI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tweak UI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tweak ui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm